Những mẫu đồng hồ Omega cao cấp giá rẻ dành cho bạn

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-11-2016 14:50:15

Thương hiệu đồng hồ Omega - Dòng sản phẩm cao cấp Máy Nhật Bản rất được ưa chuộng trong thời gian qua, Bạn là một khách hàng năng động trẻ trung và cá tính, là một dân văn phòng chính hiệu vốn thanh lịch và tinh tế, vậy bạn có biết rằng đồng hồ dây da thực sự là một thương hiệu đáng cho bạn sở hữu? Thật tuyệt vời nếu bài viết này được gửi tới bạn, bởi thông qua đây bạn sẽ biết được những mẫu Omega nào được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Đó là chiếc Omega 6 kim thể thao với Model M802 với các màu như Nguyên con vàng, nguyên con trắng và rằng phối vàng.... với 2 phiên bản là dây kim loại và dây da cá sấu.

ĐỒNG HỒ OMEGA M.802 

 


Điểm nhấn dòng Omega này chính là ứng dụng bộ máy cao cấp cảu Nhật trong chế tác đồng hồ, cho tính chính xác cao hơn rất nhiều, tuôi thọ đạt tới gần 10 năm, cùng ứng dụng trong việc tiết kiêm năng lượng, cho tuổi thọ pin tới 2 năm. không chỉ dừng lại ở đó, phiên bản này ứng dụng nguyên khối kính sapphire chống trầy xước hoàn hảo, mang đến một cái nhìn cứng cấp, trẻ trung về kiểu dáng, chất liệu thép không rỉ ứng dụng công nghệ PVD cho gam màu sáng, trung thực và bền màu với thời gian

 


 


Mẫu đồng hồ tiếp theo có thể kể đến như dòng Deville , dòng contelastion .... chúng đều có kiểu dáng chất, đẹp , thời trang đúng với gu thẩm mỹ riêng biệt, bạn hoàn toàn có thể chon lựa dòng Automatic nếu không thích dòng Quarzt cổ điển này.

 

Cụ thể như chiếc Omega Automatic lộ máy này - hiện đây đang là mẫu được nhiều khách hàng quan tâm nhất.



ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELATION


Trên đây chính là những mẫu Omega cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tốt nhất và lựa chọn cho mình một chiếc Omega ưng ý


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh