Những mẫu đồng hô thời trang Rado cao cấp Hot nhất hiện nay

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 19-11-2016 11:44:43

Rado cũng như những thương hiệu khác như Omega Longines .... và là một thương hiệu đẳng cấp dành riêng cho cho giới trẻ năng động, cá tính và thanh lịch, phần lớn khách hàng phản hồi tốt về chất lượng cũng như kiểu dáng độc đáo mà Rado mang lại cho khách hàng Việt Nam. Với rất nhiều họa tiết nổi mật như mặt số đính họa tiết kim cương nhan tạo sang trọng, mặt kính Sapphire với nhiều kiêu dáng từ mặt cầu lồi, vuông, chữ nhật hay đa giác.... Và điều riêng biệt hơn chính là vỏ và dây đeo bằng đá Ceramic sáng bóng và trong như gương.


Tiêu biểu như chiếc Rado Jubille 3276B 

Một phiên bản Rado mặt kính độc đáo


Tại Đồng hồ Hiếu Tín khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều những mẫu Rado được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng phù hợp gần như hầu hết mọi người, đặc biệt là giói trẻ, những anh chị văn phòng....

 

Với chất lượng tuyệt vời của bộ máy Japan Movemant Rado cho độ chính xác hoàn hảo, không có tình trạng chạy sai giờ hay chết máy, tuổi thọ của Pin lên đến 2 năm.

 


Phiên bản Rado Jubile K067 


Đó là những phiên bản Rado đáng cho bạn sở hữu nhất, với một chất lượng tốt cùng một mưc giá tương đối tầm 1 triệu đồng. Rado Jubile cao cấp xứng đáng để bạn ưu tiên chọn lựa và sở hữu chúng.

 

Sản phẩm Rado tại Đồng Hồ Hiếu Tín được bảo hành 1 năm, miễn phí thay Pin trong 3 năm.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh