Đồng hồ nữ cao cấp chính hãng có giá dưới 2 triệu

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0936 744754

  • 19-11-2016 12:09:17

Trong thế giới đồng hồ đeo tay chính hãng dành cho nữ, phần lớn khách hàng nữ giới Việt ưu tiên lựa chọn cho mình dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá dưới 2 triệu và đây chính là một con số lý tưởng để  2 thương hiệu chính hãng là Neos và Aolix mở rộng và cân bằng người dùng tại Việt Nam.


Thực tế rằng Neos và Aolix là 2 thương hiệu chính hãng duy nhất có giá rẻ nhất nhưng lại ưu ái nhiều nhất so với những tên tuổi lớn như Citizen , Titan, Obaku..... được thể hiện ở cấu hình khủng như mặt kính Sapphire nguyên khối chống sước cùng độ kín nước tới 5ATM


Tiêu biểu chính là chiếc đồng hồ Neos N30852L-BM01 mạ vàng cao cấp




Với giá chỉ tầm hơn 1 triệu , khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu chúng với độ chất lượng cao,thương hiệu Hàn Quốc này thực sự là một lựa chọn không tồi cho nữ.

Với chính sách bảo hành chính hãng cùng chính sách miễn phí thay Pin trọn đời mà Đồng Hồ Hiếu Tín áp dụng như một sự tri ân để khách hàng ưu tiên lựa chọn mau sắm.

Ngoài ra Aolix cũng là một tên tuổi đình đám và có sức hấp dẫn tương đượng, điểm đặc biệt ở thương hiệu này chính là sản phẩm kiểu dáng độc lạ và thời trang

Aolix AL1028L-BM01


Trên đây chính là 2 thương hiệu chính hãng dành cho nữ với phân khúc giá dưới 2 triệu, mong rằng thông qua bài viết khách hàng sẽ chọn mua được cho mình những mẫu đồng hồ phù hợp nhất.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh