Đồng hồ đeo tay thời trang giá rẻ cho nam dây kim loại được ưa chuộng nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0936 744754

  • 19-11-2016 14:07:22

Trong các thương hiệu đông hồ chính hãng được ưa chuộng thì Orient đang được chú ý nhiều nhất bởi kiểu dáng thay đổi đáp ứng nhu cầu cũn như thị hiếu khách hàng về tính thẩm mỹ đỉnh cao đậm chất thời trang hiện đại, việc khách hàng thích thú với những chiếc đồng hồ mỏng và mềm tạo cảm giác ôm sát cổ tay đã góp phần cho sự thay đổi của mình trong các mẫu thiết kế. và Orient ngày nay có bề dày chỉ 7mm cùng dạng dây lưới mềm mại, cá tính.


Điển hình như dòng Orient Quarzt dây lưới FGW03005W0  với bề dày chỉ 7mm cùng kích thước bề mặt 39mm cùng dây đeo dạng lưới mềm mại giúp bó sát cổ tay, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo



Không chỉ dừng lại ở đó Orient còn tiếp tục cải tiến và trình làng những dòng đồng hồ đậm chất thời trang với gam màu sáng, trẻ trung và thanh lịch, các họa tiết mặt số cũng trở nên thanh nhã hơn, giúp người đeo có thể xem giờ một cách dễ dàng và nhanh chóng, chất lượng sản phẩm được cải thiện hơn với dòng máy 2016 và độ kín nước được tăng cường tới 5ATM(50m)cho phép bạn đi mưa, rủa tay thậm chí là tắm gội thông thường.



Phiên bản Orient FGW01003W0


Với phiên bản thời trang cao cấp này Orient được đánh giá rất cao trong việc  thỏa mãn thị hiếu khách hàng, đây cũng là một phiên bản mỏng mà Orient trình làng đầu năm 2016, dạng dây đeo kim loiaj thép không rỉ 316L rất nhẹ và chống ăn mòn, họa tiết đơn giản mà sang trong với 2 viền chỉ vàng được mạ cao cấp bằng công nghệ PVD hiện đại. đây chính là phiên bản dáng sở hữu nhất dành cho nam giới.


Tại TPHCM . Đồng Hồ Hiếu Tín là đại lý chính hãng Orient với giá cạnh tranh nhất, Giảm ngày 10%, Tặng tiền mặt tới 100K, sản phẩm bảo hành chính hãng quốc tế và được thay Pin chính hãng miễn phí vĩnh viễn về sau.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh