Vì sao đồng hồ Neos luôn là lựa chọn số 1 hiện nay của giới trẻ

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 20-09-2019 09:46:10

Sài Gòn cuối năm với những cơn áp thấp nhiệt đới nhưng Shop vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm nơi những khách hàng trẻ tuổi, những bạn sinh viên , những bạn trẻ giới văn phòng trẻ trung và năng động tìm đến mà đặt mua những chiếc Neos phù hợp với mình, là một thương hiệu Hàn Quốc, Neos khoác lên mình vẻ đẹp rạng ngời , quý phái và tinh tế, và điều đặc biệt hơn đó là Neos chính là thương hiệu đồng hồ chính hãng giá rẻ duy nhất hiện nay.

 

Và những lý do dưới đây được chính khách hàng trả lời vì Sao lại chọn Neos trong khi còn rất nhiều những thương hiệu khác.... đầy mê hoặc và hấp dẫn

"E thấy Neos có kiểu dáng lạ mắt, độc đáo, đơn giản và đậm chất cá tính trẻ trung phù hợp với lứa tuổi và công việc" 

Và đây chính là chiếc Neos mà họ chọn và tất nhiên là họ nhận định đúng, Neos chính là chiếc đồng hồ sở hữu vẻ ngoài đẹp và lạ mắt nhất hiện nay, mẫu trên là một dạng dây đeo dạng lắc trang sức, đây chính là mẫu thiết kế đang được rất nhiều hãng trên thế giới áp dụng.


Đồng quan điểm ấy nhưng khách hàng nam lại lựa chọn mẫu Neos sau kèm một nhận định rằng "Với giá tầm 1 triệu khó có thể sở hữu đồng hồ được trang bị mặt kính Sapphire nguyên khối chống trầy, độ chịu nước cao tới 50m, thêm nữa là Neos mỏng, nhẹ đeo vào tay cảm giác ôm và bó sát không gây khó chịu, có thể đeo đi ngủ luôn cũng được"


Đồng hồ Neos N40685M-NM02

Trên vai trò là đại lý lâu năm trong ngành đồng hồ, chúng tôi nhận thấy rằng việc sở hữu những chiếc đồng hồ cao cấp như Seiko, Orient , Citizen hay những thương hiệu Thụy sỹ có giá trung bình từ trên 4 triệu thạt sự là quá khả năng so với mức thu nhập chung của người Việt, nhiều trường hợp khách hàng chuyển qua sử dụng hàng Fake, hàng bản sao các thương hiệu như Omega, Rolex.... đó thật là tai hại bởi chất lượng của chúng ở mức vừa phải và thường không mang tính chính xác cao và gây rủi ro cao cho khách hàng.

 

Thông qua bài viêt này chúng tôi muốn nói thêm rằng , NEOS thật sự là một thương hiệu đáng cho bạn sở hữu với phân khúc giá chỉ từ trên 1 triệu cho đến dưới 2 triệu, bộ máy MIYOTA chính hãng Nhật cho tính ổn đinh cao, tính chính xác được khẳng định và tuổi thọ của máy cũng rất cao, không rxảy ra tình trạng chết mày hay sại giờ.....

 

                                                                   Xem thêm những mẫu đồng hồ Neos cao cấp chính hãng Hàn Quốc

 

Và chúng tồi khẳng định rằng bạn sẽ chagnwr thể tìm mua được chiếc đồng hồ có cấu hình cao, chất lượng tốt như vậy trong phân khúc giá trên dưới 1 triệu.

Thông qua bài viết này, mong rằng sẽ giúp những bạn trẻ tìm mua cho mình 1 chiếc NEOS đúng ý.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh