Đồng hồ hàng hiệu cao cấp chính hãng giảm giá dành cho nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 15-02-2017 10:02:03

Bạn là một khách hàng đam mê đồng hồ chính hãng ? bạn thật sự chú trọng về chất lượng hơn là quan tâm về giá cả ? hay một tôn chỉ cs nhân về cái đẳng cấp của một chiếc đồng hồ hàng hiệu với kiểu dáng đậm chất cá tính, gu mỹ thuật đỉnh cao thời đại? nhưng cho dù là như thế nào thì việc hội tụ cả 3 yếu tố trên không phải là tuyệt với hơn rất nhiều sao?

 

Đó chính là điều mà khách hàng thật sự quan tâm và đó là thị hiếu khách hàng và cũng là cách Đồng Hồ Hiếu Tín làm thỏa mẫn khách hàng của mình.

 

Không chỉ là một đại lý chính hãng các thương hiệu nổi tiếng như Sandoz Seiko Orient Citizen OP Titan Adriatica Obaku Lechateau Police Neos....tôn chỉ đầu tiền là làm sao sản phẩm tới tay khách hàng phải có giá sát nhất, cạnh tranh nhất và khách hàng nhận ra được điều đó, bởi thế mà 10% là ưu đãi xuyên suốt khi mua hàn tại Đồng Hồ Hiếu TÍn.

Một chiếc OP có giá thấp hơn rất nhiều các đại lý khác 


Là một nhà tiêu dùng thông thái, họ luôn có sự tham khảo trên các website trực tuyến, họ tìm kiếm , đánh giá, so sánh rồi mới quyết định mua hàng,đó là lý do mà khách hàng tìm đến với chúng tôi, với cùng một mã sản xuất , cùng một chính sách bảo hành và hậu mãi nhưng giá cả lại cạnh tranh hơn với ưu đãi duy nhất 10%.

Một chiếc Citizen Eco-drive cao cấp 


Riêng với dòng Citizen ứng dụng công nghệ năng lượng độc quyền Eco-drive - rất được ưa chuộng, với giá thành đồng hồ khá cao, tuy nhiên tại Đại Lý Đồng Hồ Hiếu Tín khách hàng sẽ tiết kiêm được 1 khoản khá lớn tới 10% giá của các đại lý khác.


Không hề nâng giá rồi giảm như phần lớn khách hàng lầm tưởng, mọi thông tin khách hàng có thể tìm hiếu, chúng tôi áp dụng toàn bộ cho tất cả các thương hiệu chính hãng, bảo hành tới 2 năm chính hãng bao gồm cả lỗi người dùng như vào nước..... cam kết thay Pin chính hãng vĩnh viễn vê sau.


Mong rằng thông qua bài viết này, khách hàng sẽ có những nhìn nhận cho riêng mình về đồng hồ chính hãng và lựa chọn được cho mình chiếc đồng hồ ưng ý với giá tối ưu nhất.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh