Đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng giá rẻ tại Đồng Hồ Hiếu Tín

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-02-2017 16:33:25

Eco-Drive - Công nghệ năng lượng xanh do chính Citizen nghiên cứu và ứng dụng độc quyền trên những chiếc đồng hồ đeo tay của mình, với đặc điểm nhận dạng là dòng chữ "Eco-Drive" trên bề mặt số, khách hàng hoàn toàn có thể phân biệt được giữa dòng Quarzt trền thống và dòng ứng dụng năng lượng này.


Với ưu điểm là khả năng tự động hấp thụ ánh sáng từ những nguồn rất cơ bản như ngọn nến, bóng đèn, ánh sáng ban ngày ....chuyển hóa thành năng lượng lưu dưới dạng Pin nuôi sống và duy trì toàn bộ hoạt động của bộ máy, khi Pin hấp thụ đầy năng lượng chúng có thể duy trì hoạt động máy trong thời gian tối thiểu 6 tháng mà không cần hấp thụ thêm ánh sáng, tuổi thọ trung bình của Pin dao động từ 4 đến 5 năm.


Với công nghệ vượt bậc chắc hẳn khách hàng cũng hình dung ra được phân khúc giá cả cho riêng dòng công nghệ năng lượng sạch này, và mức giá để sở hữu dao động từ khoảng 6 triệu đồng cho đến dưới 13 triệu....


Việc ưu tiên lựa chọn đại lý chính hãng là điều hiển nhiên để đảm bảo sản phẩm chính hãng và tuân thủ chế độ bảo hành, tuy nhiên ưu đãi về giá không phải đại lý chính hãng nào cũng giống nhau.


Là một đại lý chính hãng phân phối dòng Citizen Eco-Driver này Đồng hồ Hiếu Tín cam kết giá sẽ rẻ hơn rất nhiều cho cùng một sản phẩm, ưu đãi 10% cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tại Showroom hoặc đặt hàng trực tiếp trên hệ thống.


Dưới đây là một vài mẫu Citizen Eco-driver giá mềm bán chạy nhất.


1. Đồng hồ Citizen Eco-Drive AO9003-16A 


Đồng hồ nam Citizen AO9003 - 08E Eco -Drive


Đồng hồ Citizen AO9003-16A năng lượng ánh sáng Eco-Drive


Đồng hồ Citizen Eco-Drive thể thao cho nam



Đồng hồ CiTIZEN BL8002-08A


3 Phiên bản đồng hồ Citizen-Ecodrive AR3014-56A



ĐỒNG HỒ CITIZEN AR3014-56A


Với đa dạng về kiểu dáng từ chất liệu dây da cho đến chất liệu dây thép không rỉ 416L , những kiểu dáng đồng hồ này thực sự thu hút và đáp ứng được hầu hết thị hiếu khách hàng về thời trang đậm chất mỹ thuật hiện đại, việc trang bị mặt kính Sapphire chống xước hoàn hỏa giúp khách hàng không lo cho việc tiếp xúc thông thường, khả năng chịu nước lên đến 5ATM (50m) cho phép khách hàng tiếp xúc nước thông thường trong cuộc sồng hằng ngày.


Với bài viết này mong rằng khách hàng có thể chọn mua cho mình một sản phẩm ưa thích với chi phí tốt nhất.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh