Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đồng hồ Thụy Sỹ Sandoz 1189D-348 tự động cao cấp

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 25-02-2017 14:34:17

Năm 2017 - Thị trường đồng hồ Việt Nam chào đón sự trở lại của thương hiệu được mệnh danh là " bí ân " nhất trong làng đồng hồ Thụy Sỹ, kể từ khi khai sinh cho đến nay Sandoz đã trải qua nhiều giai đoạn hợp tan trong nốt thăng trầm của lịch sử , hiện tại ở Việt Nam chỉ còn những mẫu Sandoz đời cổ với phiên bản những năm 70 và kể từ đó đến nay Sandoz không có thêm một phiên bản nào mới tại Việt Nam.

 

Tại thời điểm hiện tại Sandoz - thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đã có mặt tại Việt Nam với đại lý phân phối đầu tiên là Đồng Hồ HIếu Tín, khách hàng có thể tới trực tiếp để chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ Sandoz mới nhất hiện nay.

 



Xét một cách tổng thể thì Sandoz sở hữu một ngoại hình tương đương với người anh em Rolex ,,, các họa tiết như mặt số, màu nền, họa tiết đều giống nhau, thậm chí là về Size mặt chủ đạo 36mm cho phiên bản Automatic cổ điển và Size 42mm cho phiên bản thể thao....


Với chiếc Sandoz 1189D-348 ở trên, chúng trang bị mặt kính Sapphire chống chói, dày 2mm, giúp chống trầy và cường lực, gam màu vàng trên bề mặt dây là niềng (vỏ) là một lớp vàng 18K được tráng dày 1mm trên một chất liệu chủ đạo là dòng thép siêu cứng 455B , đảm bảo không biến dạng với những va đập mạnh....


.



Bộ máy 25Jewel hoạt động tối ưu hơn rất nhiều do sự giảm thiểu ma sát, giúp cải thiện năng suất máy ,làm tăng độ chính xác với chuẩn 8s / ngày, đúng với tiêu chuẩn dòng máy ETA Thụy Sỹ.

Với kiểu dáng mặt sau với mặt kính ốp trong suốt, thể hiện tính mỹ thuật cao trong chế tác, phần nào giúp khách hàng thảo mãn với những chuyển động cơ không ngừng nghỉ mà tinh tế .

Cũng tại vị trí mặt đáy , nhà sản xuất cũng khắc ghi rõ nét các thông số như độ kín nước, xuất xứ, chất liệu.....phiên bản trang bị nút vặn cao cấp đảm bảo kín nước tuyệt đối.



Với tầm giá dao động trên dưới 14 triệu đồng, Sandoz được liệt vào danh sách hàng cao cấp phù hợp với doanh nhân , những bạn trẻ thành công với công việc hiện tại. là một đại lý chính hãng . Đồng hồ HIếu Tín cam kết sản phẩm chính hãng , bảo hành quốc tế bằng thẻ bảo hành, được đổi trả trong 7 ngày.


Mọi thông tin tư vấn khách hàng liên hệ trực tiếp Hotline : 0936 744 754 (Mr. Tín ) hoặc tới trực tiếp Showroom tại 595 Lạc Long Quân F10 Tân Bình TPHCM.


Dưới đây là một vài nét về chiếc Sandoz Thụy Sỹ 1189D-348 mong rằng thông qua bài viết khách hàng sẽ lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp nhất.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh