PHONG CÁCH THỂ THAO NƠI ĐỒNG HỒ SEIKO CHRONOGRAPH SSB198P1

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 11-03-2017 15:45:26
Đồng hồ Seiko Chronograph SSB198P1, là chiếc đồng hồ thuộc dòng thể thaomới nhất của hãng, năng lượng sử dụng bằng pin, tạo sự chính xác, bền bỉ. Màu sắc thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính. Những sản phẩm của thương hiệu Seiko từ Nhật Bản luôn đem đến cho người sử dụng sự an tâm về chất lượng.

 

 

 

 

Về thương hiệu Seiko:

 

 

Seiko – một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1924 tại thành phố Tokyo. Thế nhưng, trước đó người sáng lập ra thương hiệu đồng hồ, ngài Kintaro Hattori với cột mốc năm 1881 đã chế tác ra thị trường đồng hồ và trang sức có tên gọi là “K.Hattori”. Đó là nền tảng vững chắc để tạo ra thương hiệu Seiko như ngày nay vang danh cả thế giới.

Qua từng năm tháng, bằng những cải tiến trong công nghệ; Thương hiệu Seiko không ngừng chế tác ra những dòng sản phẩm với nhiều chức năng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

 

Trở lại chiếc đồng hồ Seiko Chronograph SSB198P1, với công nghệ tiên tiến thương hiệu Seiko đã cho ra đời mẫu đồng hồ thể thao mạng mẽ, chất lượng và đẹp mắt.

 

NHỮNG THÔNG SỐ CHI TIẾT CỦA ĐỒNG HỒ Seiko chronograph ssb198p1

 

Mặt hiển thị:

·         Mặt đồng hồ Seiko Chronograph SSB198P1 với nền xanh làm chủ đạo được kết hợp với màu vàng rồng của khung đồng hồ và những đồng hồ nhỏ, kim quay tạo sự đồng nhất hài hòa trong thiết kế.

·         Những chức năng quen thuộc của một chiếc đồng hồ; ngoài xem giờ bình thường, chiếc đồng hồ còn có những mặt đồng hồ nhỏ dành cho chức năng tính giây/phút/giờ. Mặt lịch vẫn được thiết kế ngay vị trí 3h thuận tiện cho việc xem ngày.

·         Ngoài ra, đồng hồ Seiko Chronograph SSB198P1 với dòng chữ thương hiệu “SEIKO”, bên dưới là dòng chữ “Chronograph” là tính năng xem giờ thể thao. Và số “100M” là sức chịu nước của đồng hồ.

 

Chất liệu bộ vỏ:

·         Vỏ đồng hồ Seiko Chronograph SSB198P1 được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ mạ vàng rồng tạo sự mạnh mẽ, cứng cáp cho đồng hồ.

·         Kích thước đường kính của bộ vỏ đồng hồ Seiko Chronograph SSB198P1 là 40mm và bề dày là 11mm. Thích hợp cho những người tay lớn.

 

Dây đeo:

·         Đồng hồ Seiko Chronograph SSB198P1 sử dụng dây màu đen bằng da chất lượng.