ĐỒNG HỒ CITIZEN AW1231-58L ECO-DRIVE TƯ DUY CỦA CÔNG NGHỆ

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 13-03-2017 16:01:48
Đồng hồ Citizen AW1231-58L, sử dụng công nghệ sạch Eco-Drive xuất xứ từ Nhật Bản. Được thiết kế cổ điển, thanh lịch với mặt đồng hồ màu xanh nổi bật kết hợp các cọc số la mã. Chất liệu thép không gỉ bền bỉ. Đặc biệt, thương hiệu Citizen cho ra đời dòng Eco-Drive thân thiện môi trường, năng lượng ánh sáng đẳng cấp vượt trội.

 

 

 

Về thương hiệu Citizen:

 

 

Citizen – thương hiệu Nhật Bản đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thế giới. Chính vì thế, những sản phẩm chính hãng chất lượng luôn được nhiều người tin dùng với giá tầm trung phục vụ được mọi tầng lớp.

 

Chặng đường ra đời của thương hiệu đồng hồ Citizen cũng khá thú vị. Vào những năm 1918 đến 1924  chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên mới được ra đời mang thương hiệu Citizen. Nhưng phải đến mãi đến 1930, thương hiệu Citizen mới chính thức được thành lập công ty. Chính cái tên và mục đích ý nghĩa của người thành lập thương hiệu cũng hết sức hấp dẫn. Từ “Citizen” nghĩa là “thường dân” do chính thị trưởng thành phố Tokyo – ngài Shimpei Goto đặt tên; với mục đích thương hiệu là sản xuất ra những sản phẩm đồng hồ chất lượng dành cho những người dân bình thường và ai cũng có thể mua được. Một thương hiệu cho mọi người dân.

 

 

Những đột phá nơi công nghệ kỹ thuật chế tác cũng là điểm mạnh của thương hiệu Citizen. Khi cho ra mắt dòng sản phẩm Eco-Drive dùng công nghệ cao qua việc sử dụng ánh sáng để tích tụ làm năng lượng cho máy hoạt động tốt hơn- bền hơn-sạch hơn.

 

Quay lại chiếc đồng hồ Citizen AW1231-58L, là một trong dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Eco-Drive; với thiết kế màu sắc trang nhã, lịch thiệp.

 

NHỮNG THÔNG SỐ CHI TIẾT CỦA ĐỒNG HỒ citizen aw1231-58l

 

Mặt hiển thị:

 

·         Mặt đồng hồ Citizen AW1231-58L được phủ lên một  màu xanh đen cùng với đó là những kim đồng hồ và cọc số theo chất cổ điển màu trắng sáng làm tương phản nhau giúp xem giờ dễ dàng .

·         Mặt lịch vẫn được thiết kế ngay vị trí 3h thuận tiện cho việc xem ngày.

·         Ngoài ra, đồng hồ Citizen AW1231-58L với dòng chữ  “ECO-DRIVE” ở vj trí 6h là chức năng của máy.

 

Chất liệu bộ vỏ:

 

·         Vỏ đồng hồ Citizen AW1231-58L được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ màu trắng. Kích thước đường kính của bộ vỏ đồng hồ Citizen AW1231-58L là 39mm và bề dày là 8.5mm. Thích hợp cho mọi người.

 

Dây đeo:

 

·         Đồng hồ Citizen AW1231-58L cũng được sử dụng bằng thép không gỉ.