Phần lớn chúng ta đang mua đồng hồ đeo tay chính hãng với giá cao hơn

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 17-06-2018 10:24:43

Bạn là một khách hàng am hiểu về công nghệ? và chắc chắn rằng bạn luôn tìm hiểu về một sản phẩm mà bạn muốn mua, đặc biệt là thông tin trên website , bởi lẽ điều bạn quan tâm đầu tiên là sở hữu một dòng sản phẩm chất lượng của một nhà bán hàng uy tín với dịch vụ hậu mãi tốt , và cụ thể ở đây là đồng hồ đeo tay chính hãng, bạn cân nhắc về giá thành và bạn chợt nhận ra rằng có rất nhiều nhà bán hàng bán giá khá cao cho cùng một model sản phẩm như thế ? bạn có thấy điều đó bất cập không?


Quan tâm nhiều : Gợi ý chọn mua đồng hồ đeo tay cho nam giới tuổi 25



Điều bạn nhìn thấy trên website của họ chính là sự thật đấy, phần lớn chúng ta đang mua đồng hồ đeo tay chính hãng vỡi giá cao hơn rất nhiều, nếu là một người không am hiểu bạn sẽ nghĩ ngay đến những trường hợp như hàng giả, hàng siêu giả, hàng tồn, hàng lỗi mốt.... Nhưng thực tế là các đại lý đồng hồ không áp dụng chính sách giảm giá quy định của nhà sản xuất , và một yếu tố nữa dẫn đến giá thành chênh lệch đó là đại lý đó đang còn hàng tồn với model đó mà thôi.


Một Model đồng hồ chính hãng Orient được ưa chuộng



Bạn cần phải hiểu rằng, những thương hiệu đồng hồ chính hãng phổ biến ở Việt Nam và thế giới như Orient , Seiko, Citizen , Adriatica , Obaku, Op.... thực chất đã rất chất lượng và được bảo hành 1 năm chính hãng, thế nên bạn đừng nên quan tâm đến thời gian bảo hành lâu hơn được cam kết của nhà bán hàng, bởi đó là cách để họ đánh vào tâm lý khách hàng hàng "Mua mắc một chút nhưng được bảo hành về sau" để có thể nâng giá sản phẩm .... Điều bạn quan tâm tới chính là những dịch vụ mà họ cam kết như : Thay Pin vĩnh viễn về sau miễn phí, cam kết có giá tốt hơn nếu như phải bảo trì hay thay thế phụ kiện....Đó mới là điều bạn nên quan tâm.


Là một đại lý uy tín chính hãng với hơn 20 năm trong ngành, Đồng hồ Hiếu Tín là một địa chỉ uy tín để bạn tìm mua những mẫu đồng hồ cao cấp với giá rẻ hơn rất nhiều so với các đại lý khác, không chỉ được giảm 10 % mà khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi về sau như được thay Pin chính hãng miễn phí về sau, được chùi dầu, vệ sinh và thay thế linh kiện với giá phải chăng hơn....Và đặc biệt hơn là bạn được miễn phí bảo hành nếu vô tình để đồng hồ vao nước...

 

Bạn quan tâm có thể đến trải nghiệm trực tiếp nhé !


Author : Đồng Hồ Hiếu Tín 

Địa Chỉ : 595 Lạc Long Quân Phường 10 Tân Bình TPHCM