Nam giới 25 tuổi nên đeo đồng hồ nào là phù hợp nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 24-05-2018 16:04:34

Trong độ tuổi trường thành có lẽ 25 là độ tuổi chúng ta lưu tâm nhiều nhất không chỉ ở công việc , các mối quan hệ xã hội, gia đình và cả bản thân, đặc biệt là nam giới, thời điểm này các bạn trẻ thường sắm cho mình những bộ đồ đẹp, những chiếc xe đời mới sang chảnh và tất nhiên đồng hồ đeo tay cũng không thể thiếu trong cái gu thẩm mỹ, phong cách trau chuốt của chính bạn được. Vậy chúng ta nên đeo đồng hồ loại nào , kiểu dáng như thế nào phù hợp nhất ở độ tuổi này ?

 

Quan tâm nhiều : Những mẫu đồng hồ nam cao cấp ưa chuộng tại Việt Nam

 

 

Theo thống kê thì trong 100 bạn trẻ ở độ tuổi 25 thì có 40% sử dụng đồng hồ dây kim loại, 15 % sử dụng các dòng dây khác như nhựa, dây dù... còn lại là 45% sử dụng đồng hồ dây da. điều này cho thấy có rất nhiều bạn trẻ trong độ tuổi này rất chú trọng gu thời trang thể hiện phong cách cá tính cá nhân. Để có thể chọn được những mẫu phù hợp hơn bạn cần chú ý những tiêu chí sau:

 

 


1. Môi trường công việc : đây là một tiêu chí quan trọng để bạn chọn loại dây đeo, điển hình như việc bạn không thể đeo dây da nếu môi trường làm việc nóng, ẩm ướt... bởi nước và mồ hôi sẽ gây mùi hôi và làm giảm độ bền của dây da... đây là lời khuyên cần thiết dành cho bạn

 

 

Đồng hồ neos cặp đôi N40664


2. Vị trí công việc hiện tại của bạn : nếu là dân văn phòng sở hữu nước da tay trắng thì dường như kiểu dáng dây nào bạn cũng phù hợp với bạn, trường hợp này tùy theo cá tình của bạn mà có thể chọn dây da, dây dù cá tính, hoặc bạn khá tính thì có thể chọn dòng dây kim loại nhé.

 

 

Thương hiệu đồng hồ Titan luôn được khách hàng lựa chọn

 

 

3. Mức thư nhập của bạn : Lời khuyên dành cho bạn là hãy mua những model đồng hồ với phân khúc vừa phải, cụ thể chỉ tầm đươi 3 triệu mà thôi, bởi lẽ ở độ tuổi này chúng ta cần tiền cho rất nhiều công việc, đam mê...

 

 


Trên đây là một vài tiêu chí để bạn chọn cho mình một chiếc đồng hồ đẹp phù hợp, có dịp hãy ghé cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín tại địa chỉ 595 Lạc Long Quân Phường 10 Tân Bình TPHCM để chiêm ngưỡng nhé. tại đây họ luôn dành ưu đãi 10% cho khách hàng cùng chế độ bảo hành 5 năm nhé.

 

 


Author : Đồng Hồ Hiếu TÍn

Địa Chỉ : 595 Lạc Long Quân Phường 10 Tân Bình