Đồng hồ thể thao vật dụng cần thiết cho dân mê thể thao.

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-07-2018 08:57:29
Người đam mê thể thao thường hay luyện tập, nhưng cũng cần đồng hồ bấm giờ, hay xem giờ kiểm tra thể lực. Nhưng có quá nhiều nhãn hàng, thương hiệu thật sự nhiều đến nỗi không thể chọn được vật ưng ý. Nhưng hãy yên tâm với những thương hiệu đồng hồ thể thao sau đây sẽ vô cùng gây nghiện bạn đấy

 

Đầu tiên, phải kể đến đồng hồ D Ziner LK1, đây chính là một trong những thương hiệu đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với thiết kế là dây nhựa, mặt đồng hồ cá tính có chỉ giờ, phút, giây riêng biệt, vô cùng mạnh mẽ. Đây là đồng hồ thể thao, nên còn có thể bấm giờ, vô cùng tiện lợi.

 

Tiếp theo, bạn đừng bỏ lỡ sản phẩm đồng hồ D Ziner LK13, cũng là thương hiệu được thiết kế bằng dây nhựa. Nhưng màu sắc chủ đạo lại là màu trắng, trên mặt đồng hồ không chỉ có vạch chỉ giờ cá tính. Mà còn có ba đồng hồ nhỏ chỉ giờ, phút, giây rõ ràng. Và đương nhiên cũng có thể bấm giờ được đấy! Đừng lo lắng vì sản phẩm này có khả năng chống trầy xước và chống nước.

 

Và bạn cũng đừng bỏ lỡ sản phẩm đồng hồ JOEFOX 04, đây là một trong những sản phẩm đang gây cháy hàng ở nhiều nơi. Vì thiết kế dây nhựa màu đen huyền ảo, mặt trong đồng hồ chỉ số giờ đặc biệt: 3 giờ, 6 giờ, 9 giờ, và 12 giờ. Bên trong còn có mặt đồng hồ bấm giờ hẳn hoi, vô cùng lợi ích, dễ dàng sử dụng.

 

Đồng hồ SANDA 07 cũng là một trong những lựa chọn vô cùng thích hợp đấy nhé! Thiết kế màu chủ đạo đỏ và đen trái ngược nhưng làm nổi bật chi tiết. Mặt đồng hồ không chỉ có mặt chỉ giờ phút rõ ràng, bấm giờ nhanh chóng mà còn có lịch chỉ thứ. Mỗi chi tiết trên mặt đồng h62 vô cùng mạnh mẽ thể hiện tính cách nam giới.

 

Các mẫu thương hiệu đồng hồ trên đều vô cùng phù hợp với những người đam mê thể thao và các sản phẩm này còn có tính năng vô cùng tuyệt vời chính là có thể bấm giờ. Đây là một trong những điều vô cùng thu hút các bạn nam giới. Nhanh chóng sở hữu ngay và luôn vể nhà để chọn bạn đồng hành giúp đỡ trong đam mê thể thao.

 

Author : Đồng Hồ Hiếu Tín 

Địa Chỉ : 595 Lạc Long Quân Phường 10 Tân Bình TPHCM