Đồng hồ đẹp giá rẻ luôn có một sức hút rất riêng tới giới trẻ Việt

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-07-2018 08:59:17
Hiện nay, đối với mỗi người chúng ta vấn đề luôn phải giải quyết hằn giờ chính là sắp xếp thời gian. Và vật dụng rất cần lúc này chính là đồng hồ. Nhưng hiện nay, có rất nhiều nhãn hàng, nhãn hiệu và nhiều giá thành vô cùng phong phú. Không phải bạn nam nào cũng đủ kinh tế để chọn các thương hiệu quá đắt đỏ. Nhưng vẫn có những sản phẩm với giá cả vô cùng hợp lí nhưng vẫn vô cùng thu hút bạn đấy.

Đầu tiên chính là đồng hồ chính hãng Neos N40685M-SM01-den, đây chính là một trong những sản phẩm đang rất ưa chuộng. vì kiểu dáng vô cùng sang trọng, với màu bạch kim toàn phần, dây thép. Mặt đồng hồ màu trắng điểm trên là vạch chỉ giờ, mặt đồng hồ sử dụng kính cường lực, chống xước và chống nước. Với giả chỉ có 1 548 000đ, vô cùng hấp dẫn. Đay là mẫu đồng hồ dành cho các bạn nam có tính cách thích sự tinh tế vô cùng hợp gu.

 

Đừng quên đồng hồ thời trang chính hãng Neos N40642M-YL01, lại là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Neos. Thế nhưng, nếu bạn ghét phải đeo dây kim loại thì hãy yên tâm vì sản phẩm này được làm từ dây da màu đen. Bao phủ lên chính là mặt đồng hồ màu vàng kim, có lịch ngày, vạch chỉ giờ rõ ràng, và chắc chắn đây là sản phẩm chống xước và nước. Giá của sản phẩm sẽ làm cánh mày râu bất ngờ vì chỉ có 1 980 000đ, vô cùng sang trọng thể hiện phong cách phái mạnh.

 

Cuối cùng chính là đồng hồ Aolix AL9046M-Yl03. Đây sẽ là sản phẩm vô cùn khác biệt. Cũng vẫn là dây da màu đỏ huyết. Nhưng điều khác biệt chính là mặt đồng hồ hình chữ nhật, mạ vàng 24k vô cùng sáng chói. Điểm trên mặt là hạt cườm chỉ số giờ, và lịch ngày, có chống tác động lực mạnh, trầy xước, hay vào nước. Giá của sản phẩm chỉ có 1 485 000 đ, vô cùng lịch lãm thích hợp cho những bạn nam có cá tính mạnh.

 

Các sản phẩm đồng hồ trên không quá 2 triệu, nhưng điều là hàng chính hãng, có bảo đảm thay pin trọn đời, sản phẩm được bảo trì cực tốt, đặc biệt giao hàng chỉ trong 3 ngày, được quyền kiểm hàng trước khi trả tiền. Những lợi ích trên chỉ có khi bạn đến với đồng hồ Hiếu Tín nhé!

 

Author : Đồng Hồ Hiếu Tín 

Địa Chỉ : 595 Lạc Long Quân Phường 10 Tân Bình TPHCM