Top 3 mẫu đồng hồ nữ cá tính được săn lùng nhiều nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 04-08-2018 11:08:30
Trên thị trường hiện nay, có vô số những thương hiệu bán về đồng ồ vô cùng cá tính, được rất nhiều người săn lùng. Đặc biệt là phái đẹp, mỗi cô nang luôn muốn sở hữu 1 mẫu đồng hồ thật cá tính thể hiện đẳng cấp quý cô. Dưới đây, chính là top 3 mẫu đồng hồ cá tính hot nhất trong năm 2017 vừa qua

 

Đầu tiên phải kể đến đồng hồ nữ chính hãng Titan 2495YL02. Đây là một trong những mẫu đồng hồ vô cùng cá tính. Titan là một trong 5 thương hiệu nổi tiếng sản xuất đồng hồ trên thế giới, một trong những thương hiệu được rất nhiều cô gái đã chọn sản phẩm của Titan làm bạn đồng hành. Với chiếc đồng hồ này, thiết kế dây da màu đen, với mặt đồng hồ kích thước khoảng 36mm, vừa đủ cổ tay. Điều đặc biệt, mặt đồng hồ thiết kế giống như hình một con bướm xòe cánh,xung quanh mặt đồng hồ còn đính đá quý, đây được xem là một vật dụng thời trang vô cùng thời thượng và cá tính. Mặt đồng hồ được làm bằng kính cường lực có khả năng chống xước, và chống nước lên đến 30M. Xung quanh mặt bao bọc bởi dây thép chống gỉ, còn bên trong mặt số có 2 vạch chỉ giờ đặc biệt ở vị trí 6 giờ và 12 giờ.Đây là một trong những sản phẩm vô cùng tinh tế thời thượng, đã gây sốt trong thời gian qua, nhưng không kém phần cá tính, giá cả vô cùng rẻ chỉ có 1 584 000đ.

 

Tiếp theo chính là đồng hồ cũng đến từ thương hiệu Titan 9755SL04. Đây được xem là một trong những dòng sản phẩm đánh giá cao về mặt hình thức. Vì được thiết kế từ dây da màu trắng nên vô cùng nhẹ nhàng, mặt đồng hồ bao quanh được làm bằng thép không gỉ, chỉ khoảng 36mm vừa vặn cổ tay. Kính mặt đồng hồ có khả năng chống cường lực, và chống nước cao 3 ATM. Điều làm nên sự khác biệt ở đây chính là thiết kế mang cảm hứng cánh sen vàng ở bên trong mặt số, một cánh hoa sen vàng được thiết  kế đặc biệt, còn có 3 vạch chỉ giờ. Tổng thể trong chiếc đồng hồ vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng, nhưng ẩn sâu là sự cá tính kiên cường với hình ảnh cánh sen vàng mà nhà thiết kế mang đến.Giá cả lại rẻ vô cùng bất ngờ chỉ có 2 295 000đ.

 

Cuối cùng mẫu đồng hồ đã chinh phục nhiều trái tim thiếu nữ với thiết kế cá tính đặc biệt chính là mẫu đồng hồ chính hãng Lechateau L48.251.04.5.1. Đây là một mẫu thiết kế khoác áo vàng sang trọng , là một dòng sản phẩm theo thiết kế cổ điển của Pháp. Với thiết kế dây thép không gỉ mạ PVD,màu vàng kim. Mặt đồng hồ bao bọc bởi thép không chỉ khoảng 36mm. Mặt kính Sapphire, thế nên có khả năng chống xước, chống nước lên đến 3 ATM. Bên trong mặt số còn đính một hàng hạt cườm lấp lánh. Mang đến vẻ đẹp sang trọng cùng với sự quý phái mà không kém phần thể hiện cá tính của người phụ nữ. Với chiếc đồng hồ cực đẹp thế này mà giá chỉ có 2 350 000đ.

 

Tất cả các dòng sản phẩm trên đều có mặt tại Đồng hồ Hiếu Tín. Khi mua đồng hồ ở đây, không chỉ các bạn có được giá cả ưu đãi, được các chuyên viên tư vấn. Và đặc biệt là được bảo hành và bảo trì vô cùng tốt, được thay pin trọn đời, bảo hành sản phẩm ngay cả lỗi người dùng. Bạn không cần trả phí khi nhận hàng, có thể kiểm tra hàng mới trả tiền. Đây quả lá ơi uy tín là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn chọn mua đồng hồ.

 

Vừa rồi là 3 mẫu đồng hồ vô cùng cá tính, nhưng lại có vẻ đẹp tinh tế đến từ 2 thương hiệu lớn Titan và Lechateau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, lấy được lòng tin khách hàng khắp nơi trên thế giới cũng như ở Việt Nam, chất lượng vô cùng tốt, các quý cô lại sở hữu được các mẫu đồng cực cá tính thể hiện đẳng cấp mà giá cả không quá 3 triệu.

 

Nhanh chóng đến với Hiếu Tín Watch. Là một đại lý chính hãng về đồng hồ mang thương hiệu thế giới - Đồng hồ Hiếu Tín ưu đãi 10% khi mua hàng trực tiếp tại Showroom hoặc đặt hàng Online, sản phẩm được bảo hành chính hãng quốc tê bằng thẻ bảo hành, cam kết đổi trả trong 7 nếu không ưng ý về màu sắc kích cỡ.

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

 

 

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh