Thông tin cần biết về đồng hồ piaget trước khi quyết định mua.

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 04-08-2018 11:12:22
Khi nói về các hãng sản xuất đồng hồ trên thế giới, rất nhiều. Nhiều nhãn hàng đã gặt hái được rất nhiều thành công trên thị trường, nhưng trong nhiều năm qua với làn sóng nhô cao nhiều nhãn hàng, nhưng thương hiệu Piaget vẫn chiếm trọn lòng tin của khách hàng tại Việt Nam. nhưng trước khi sở hữu 1 chiếc đồng hồ Piaget, hãy tìm hiểu thông tin cần biết về Piaget.

 

Thương hiệu đồng hồ Piaget được thành lập vào năm 1874 bởi Georges Édouard Piaget tại Thụy Sĩ. Qua nhiều năm hoạt động trong nghề Piaget đã đạt được nhiều thành công lớn mang niềm tin cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng.

 

Thương hiệu Piaget là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới khi sản xuất các dòng sản phẩm đồng hồ siêu mỏng. Điều đó tạo nên sự khác biệt cực lớn cho thương hiệu Piaget, so với các thương hiệu khác họ chỉ chú trọng đến kiểu đến nhưng quên mất tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Với thiết kế đồng hồ siêu mỏng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi đeo, nhẹ nhàng và vô cùng tiện lợi.

 

Đồng hồ Piaget tạo nên dấu ấn sản phẩm khác biệt.

Điều mà thương hiệu Piaget thu hút và giữ chân khách hàng đến ngày nay chính là kiểu dáng và thiết kế. Là 1 thương hiệu thế giới đòi hỏi chúng tôi luôn luôn phải có những sáng tạo làm vừa lòng khách hàng. Piaget có rất nhiều dòng sản phẩm đồng hồ khác nhau, từ dành cho nam đến cho nữ và đến đồng hồ đôi. Đặc biệt Piaget còn có cả dòng Luxury cho khách thượng hạng, tất cả các kiểu dáng từ đơn giản đến tinh tế, nhẹ nhàng rồi cầu kì, còn mang cả dáng vẻ lịch lãm và thu hút người nhìn đối diện thể hiện được đẳng cấp và cá tính của người dùng.

 

Thương hiệu Piaget là thương hiệu dùng các thiết bị vô cùng tân tiến cho các dòng sản phẩm đồng hồ. Từ dây đeo đồng hồ có nhiều loại từ da đến dây kim loại, dây thép không gỉ,...mặt đồng hồ được làm từ kính cường lực chống tác dụng lực mạnh, hay kính Sapphire,...Dòng máy đồng hồ trải qua nhiều năm kinh nghiệm thay đổi, nên các dòng máy luôn đảm bảo tính chạy tốt, không chết máy trong thời gian ngắn... Ngoài ra trên mặt đồng hồ còn đính nhiều viên đá quý thể hiện được sự xa xỉ và sang trọng của sản phẩm.

 

Điều lưu ý các dòng đồng hồ của thương hiệu Piaget hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Không đảm bảo chất lượng sản phẩm như mong đợi. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Piaget thì hãy đến Đồng hồ Hiếu Tín. Là một đại lý chính hãng về đồng hồ Citizen - Đồng hồ Hiếu Tín ưu đãi 10% khi mua hàng trực tiếp tại Showroom hoặc đặt hàng Online, sản phẩm được bảo hành chính hãng quốc tê bằng thẻ bảo hành, cam kết đổi trả trong 7 nếu không ưng ý về màu sắc kích cỡ.

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

 

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh