Những mẫu đồng hồ ở Việt Nam được ưa chuộng nhất.

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 04-08-2018 11:10:05
Rất nhiều mẫu mã và các bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ trên thế giới ra đời hằng năm. Chính vì thế, nó luôn là điểm thu hút và cảm thấy tò mò về các sản phẩm mà thương hiệu khách hàng hướng đến sử dụng. và dưới đây là những dòng thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng và ưu ái nhất Việt Nam, luôn đáng giá đồng tiền mà bạn bỏ ra.

Nếu nói về lòng tin yêu dành cho dòng sản phẩm về đồng hồ thì không thể bỏ qua các dòng sản phẩm của Citizen. Đây chính là dòng sản phẩm được ưa chuộng và yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay, Citizen đáng tự hào vì điều đó bởi đây chính là thương hiệu mang đẳng cấp thế giới. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, nên chắc chắn các dòng máy của các sản phẩm đồng hồ Citizen vô cùng tốt, máy chạy cực khỏe. Các phụ liệu cấu thành nên dây đồng hồ, hay kinh mặt, mặt số... đều có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau mang cảm giác sản phẩm vô cùng tinh tế và lịch lãm thu hút người nhìn. Điều tuyệt vời là các sản phẩm của Citizen đều có khả năng chống cường lực mạnh, trầy xước hay chống vào đến từ 3ATM trở lên.

Quan tâm : Đồng hồ Citizen chính hãng bán chạy nhất 2018

 

Thương hiệu tiếp theo sẽ là thương hiệu nhiều người biết đến vì nó đã vô cùng quen thuộc với giới yêu đồng hồ tại Việt Nam. Thương hiệu được nhắc đến chính là hãng Seiko, Seiko chính là thương hiệu đồng số 1 tại Nhật Bản và nhiều năm liền luôn nằm trong danh sách các thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Citizen có rất nhiều mức giá khác nhau luôn tạo ra sự phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân cho đến thượng lưu. Các thiết bị của Seiko vô cùng đa dạng từ dây da, dây kim loại không gỉ, rồi đến các mặt kính đồng Sapphire, Mineral Crystal, dòng máy được chế tác kỳ công luôn chạy tốt trong mọi trường hợp, còn có thể chống trầy xước và chống nước cực cao. Những điều trên đã tạo ra lòng tin để biến Seiko là thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng nhất Việt Nam.

 

Xem thêm : đồng hồ Seiko chính hãng có giá tốt nhất Việt Nam

 

Thương hiệu kế tiếp rất nổi tiếng tại Nhật và là người bạn thân thiết rất nhiều người đang sử dụng thương hiệu ấy tại Việt Nam. Và Casio luôn tự hào về điều đó, suốt nhiều năm liền Casio luôn dẫn đầu xu hướng mua sắm tại Việt Nam. Các mẫu sản phẩm ủa Casi o luôn luôn mang đến cho người dùng thể hiện được đẳng cấp, và phong cách vô cùng cá tính của bản thân. Với thiết kế tổng thể từng mẫu sản phẩm luôn mang điều khác biệt tạo sự thú vị cho người dùng. Các thiết bị được cung cấp cho đồng hồ luôn là các thiết bị vô cùng tân tiến và hiện đại nhất, mang nhiều phong cách đa dạng như: dây da. Dây kim loại không gỉ, kính Sapphire, kính Mineral Crystal, mặt số đồng hồ luôn có lịch ngày, dòng máy chạy cực tốt, có thể chống trầy xước, và chống nước cực cao. Chỉ bao nhiêu lí do thôi đã đủ biến Cassio trở thành thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng nhất nhì tại Việt Nam.

 

Các thương hiệu nói trên từ Casio, đến Citizen và Seiko là những thương hiệu có tiếng trên thế giới và đứng tranh hạng tại Nhật. Các mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu trên luôn mang cho bạn sự hài lòng về chất lượng, giá cả, thiết kế...Hiện các mẫu đồng hồ này đã có mặt tạ Hiếu Tín Watch.Là một đại lý chính hãng về đồng hồ Citizen - Đồng hồ Hiếu Tín ưu đãi 10% khi mua hàng trực tiếp tại Showroom hoặc đặt hàng Online, sản phẩm được bảo hành chính hãng quốc tê bằng thẻ bảo hành, cam kết đổi trả trong 7 nếu không ưng ý về màu sắc kích cỡ.

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh