Gợi ý những món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho bạn gái

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 04-10-2018 13:26:21
Tình yêu là một điều gì đó rất thiêng liêng và đẹp trong mắt của những cặp đôi vì thế mỗi khi đến ngày sinh nhật của người ấy, là bao nhiêu câu hỏi trong đầu hiện ra, nào là tổ chức sinh nhật ở đâu cho thật lãng mạn, làm gì để tạo sự bất ngờ hay mua quà gì cho thật ý nghĩa,… Để giải quyết một mớ hỗn độn trong đầu của bạn sao cho hợp lý, thì trước hết hãy tìm hiểu về cách mua quà sinh nhật cho người yêu thật ý nghĩa nhé.

 1. Món quà là một chiếc Đồng hồ đeo tay 

Tại sao phải là chiếc đồng hồ mà không phải một món quà khác. Bởi đồng hồ không chỉ đơn thuần dùng để xem giờ mà nó còn là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu dành chophái đẹp. Nó vừa mang đến sự sang trọng, lịch sự vừa tạo được thiện cảm cho người đối diện bởi sự chỉn chu, đúng hẹn. Tặng đồng hồ còn là lời nhắn nhủ yêu thương ngọt ngàomà bạn dành cho người ấy, như một lời cam kết sẽ bên nhau yêu nhau mãi mãi. Đây chắc chắn là một gợi ý mà bạn cần lưu tâm để trở nên đặc biệt hơn.

 


Quà tặng đồng hồ luôn mang đến sự bất ngờ và thích thú cho phái đẹp


2.    2. Có thể chọn Chậu hoa nhỏ để làm quà tặng


Con gái ai cũng thích hoa, nên việc được bạn trai tặng cho mình một chậu hoa nhỏ xinh thì sẽ rất hạnh phúc. Và điều đó sẽ càng có ý nghĩa hơn với khi nó thể hiện sự quan tâm chân thành, tinh tế của bạn dành cho cô ấy. Với mỗi loài hoa nó sẽ có một ý nghĩa riêng biệt để truyền tải thông điệp mà bạn muốn nhắn nhủ đến bạn gái của mình. Chẳng hạn như:hoa cúc tượng trưng cho sự ấm áp bền lâu, lan hồ điệp thể hiện sự kiêu sa, quyến rũ, hoa sống đời thay cho lời chúc sức khỏe…

 


Một món quà ý nghĩa đơn giản và lãng mạn dành cho người yêu


3.   3.  Nước hoa - Đòi hỏi bạn phải thấu hiểu


Nước hoathường được xem là một loại mỹ phẩm hấp dẫn dành cho phái đẹp,nó luôn song hành cùng chị em mọi lúc, mọi nơi. Với rất nhiều mùi hương khác nhau từ nhẹ nhàng đến quyến rũ, kiêu sa nên rất được lòng các bạn gái. Như vậy, việc chọn mua nước hoa làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái thì còn gì tuyệt vời hơnkhi mà việc làm đó xuất phát từ sự yêu thương , quan tâm sâu sắc của bạn cho người ấy.


Nước hoa luôn là món quà sang trọng nhưng bạn cần hiểu rõ mùi hương phù hợp 


4.    Son môi


Dù bạn gái của bạn thuộc tip người nhẹ nhàng, thích sự tự nhiên, không lòe lẹt nhưng không đồng nghĩa là họ không thích son. Với đôi môi tươi tắn sẽ giúp cô ấy tự tin hơn rất nhiều khi đi ra ngoài, và càng tự tin hơn khi trong túi xách của cô ấy có từ hai đến ba cây để thay đổi nhằm  tạo cảm giác mới mẻ mỗi ngày. Chọn son môi làm quà tặng sinh nhật vừa thể hiện sự tinh tế vừa giúp bạn ghi điểm trong mắt của cô ấy.


Một món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới người nhận


Với một số gợi ý trên có thể phần nào giúp bạn chọn được một món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn gái trong dịp sinh nhật.