Những món quà ý nghĩa dành cho mẹ ngày 20/10

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 06-10-2018 10:15:29
Ngày 20/10 sắp đến, một ngày ý nghĩa nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ Việt Nam. Vào dịp này, người phụ nữ yêu của của chúng ta thường được bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức như là tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng…Nhưng đối với mẹ, như thế quá đơn giản với người phụ nữ mình yêu thương hay không. Và bạn muốn có một món quà nào đó vừa ý nghĩa vừa giá trị. Hãy gói gém tấm lòng của một người con dành cho mẹ trong ngày 20/10 này nhé

 

1. Đồng hồ nữ chính hãng: Wow! Thật quá tiện dụng cho người mẹ của mình trong cuộc sống luôn quay cuồng hàng ngày. Vừa có thể là đồ trang sức sang trọng, thanh lịch; và vừa có thể xem giờ. Một món quà sẽ luôn ở trên tay mẹ như bạn luôn đồng hành với mẹ mình vậy.

 

Quan tâm nhiều : Tư vấn chọn mua quà ý nghĩa cho bạn giá dịp 20/10

 

Đồng hồ cao cấp dành cho mẹ luôn là một món quà ý nghĩa ngày 20/10

 

2. Khen len: là một món quà ấm áp nhất; sự tinh tế và nhè nhàng của chiếc khăn luôn được mẹ bạn quàng trên cổ cùng với trang phục phù hợp quả là yêu thương gắn kết tình thân.

 

 

3. Y phục mới: được khoác lên mình những bộ trang phục mới luôn đem lại cảm giác đổi mới, tươi khỏe và đầy tự tin khi bước ra đường cũng như đến những đám tiệc. Phong cách trang nhã hay quý phái sẽ là một lựa chọn phù hợp cho mẹ cụa bạn.

 

 

4. Trang sức: Vẻ đẹp cổ điển và sang trọng của những sản phẩm trang sức  như mặt dây chuyền, lắc tay, bông tai,…luôn là món quá hết sức giá trí mà bạn có thể gửi trao yêu thương đến người mẹ của mình.

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN 

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh