Siêu phẩm mới của đồng hồ Omega Speedmaster

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 10-05-2015 15:38:33
Kế thừa tinh hoa của Speedmaster “Dark Side Of The Moon”, Omega cho giới thiệu một siêu phẩm đồng hồ Omega Speedmaster mới mang tên Grey Side Of The Moon.

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 

Như một cách ôn lại lịch sử hào hùng của Omega với những lần xuất hiện trên mặt trăng trong lịch sử, sản phẩm đồng hồ Omega Speedmaster “Grey Side Of The Moon” lấy cảm hứng từ những bước chân đầu tiên của nhân loại đã in hằn những vết chân trên đất, bụi mặt trăng. Thiết kế đầy cá tính, bí ẩn và quyến rũ như siêu phẩm Dark Side Of The Moon trong quá khứ, chiếc đồng hồ Omega Speedmaster này mang màu xám của màu bụi mặt trăng.


đồng hồ omega speedmaster

 

Hiển nhiên, chiếc đồng hồ Omega Speedmaster lần này có những thiết kế đặc biệt hơn so với những sản phẩm cũ, điển hình là nó hoàn toàn làm bằng gốm chắc chắn và trải qua những quy trình đặc biệt để hình thành. 


Gốm trắng được đưa qua lò plasma nhiệt độ cực cao 20,000oC trong 3 giờ liền để hình thành màu xám metallic, nhiệt độ và các loại khí trong buồng nóng đã chuyển màu trắng của gốm sang màu xám mà Omega hướng đến cho chiếc đồng hồ Omega Speedmaster này.


Trên nắp đáy, Omega ưu ái khắc lên dòng chữ “GREY SIDE OF THE MOON” đầy tinh tế, vỏ đồng hồ có đường kính 44.25 mm và các chi tiết nắp đáy, núm chỉnh, nút bấm và khoá của chiếc đồng hồ Omega Speedmaster này đều được chế tác từ chất liệu gốm.


đồng hồ omega speedmaster

 

Trên niềng bezel của đồng hồ Omega Speedmaster , số và các vạch thang đo tốc độ tachymeter được khắc lõm bằng công nghệ Super Lumi-Nova giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng quan sát trong bất kì điều kiện ánh sáng nào.


Mặt số của chiếc đồng hồ Omega Speedmaster bằng bạch kim trải qua quá trình thổi cát mang đến cho chiếc đồng hồ này vẻ đẹp cổ điển mà thanh lịch, cũng như toát lên được thần thái của phong cách bụi mặt trăng, một sự tinh tế tuyệt vời trong thiết kế. Khác với người tiền nhiệm Omega’s Moonwatch, chiếc đồng hồ này có hai mặt số phụ bằng bạch kim giúp cho chức năng chronograph hoạt động hiệu quả hơn.


Bộ máy Co-Axial Calibre 9300 lộ ra sau nắp đáy sapphire trong suốt tạo nên sự độc đáo cho chiếc đồng hồ này. Dây da màu xám kết hợp với chỉ đỏ ấn tượng tạo nên điểm nhấm cho chiếc đồng hồ Omega Speedmaster “Grey Side of the Moon” này.


Chiếc đồng hồ Omega Speedmaster “Grey Side of the Moon” là một siêu phẩm tuyệt vời của Omega với các chức năng hoàn hảo và thiết kế tinh tế, ấn tượng; một sản phẩm mang vẻ đẹp phá cách và độc đáo.


SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ ĐEO TAY CHÍNH HÃNG
TẠI CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN:

 

>> Đồng hồ Rolex           >> Đồng hồ Titan                >> Đồng hồ Casio           >> Đồng hồ Omega         >> Đồng hồ Longines

>> Đồng hồ Rado            >> Đồng hồ Movado           >> Đồng hồ Citizen         >> Đồng hồ Seiko            >> Đồng hồ Gucci

>> Đồng hồ Orient          >> Đồng hồ Adriatica         >> Đồng hồ Tissot          >> Đồng hồ Obaku          >> Đồng hồ Le Chateau

>> Đồng hồ Certina        >> Đồng hồ Montblanc      >> Đồng hồ Invicta          >> Đồng hồ Royal            >> Đồng hồ Police

>> Đồng hồ Neos            >> Đồng hồ Romanson      >> Đồng hồ Babila          >> Đồng hồ Candino       >> Đồng hồ Essence

>> Đồng hồ Cartier         >> Đồng hồ Armani            >> Đồng hồ Philippe       >> Đồng hồ Piaget           >> Đồng hồ Fossil

>> Đồng hồ Boss            >> Đồng hồ IWC