Đồng hồ đeo tay nữ Hello Kitty dễ thương cho trẻ em

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 26-05-2015 11:08:25
Tuổi thơ lớn lên hẳn các bạn sẽ biết đến chú mèo Hello Kitty dễ thương chứ? Ngày nay, Hello Kitty cho ra đời những đồng đeo tay nữ Hello Kitty dễ thương với nhiều màu sắc hấp dẫn cho trẻ em.

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

 

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 

 

Các bé gái rất cần những phụ kiện xinh xinh để tạo nên phong cách đặc biệt, thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Bên cạnh những loại đồng hồ cao cấp cho các chị em phụ nữ, đồng hồ đeo tay nữ Hello Kitty là loại đồng hồ đặc biệt dành riêng cho các bé gái.

Đồng hồ đeo tay nữ Hello Kitty được thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần tỉ mỉ, chắc chắn và bền bỉ. Mặt đồng hồ Hello Kitty được làm từ inox, thép không gỉ, do đó, các bé gái có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không bị xỉn màu.

Dây đồng hồ đeo tay nữ Hello Kitty được làm từ da chắc chắn, mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái cho các bé vui chơi khi đeo đồng hồ Hello Kitty ở trên tay. Đặc biệt, đồng hồ đeo tay nữ Hello Kitty có nhiều màu sắc nổi bật khác nhau như: màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá, màu xanh lam, màu tím, màu đen, màu trắng, màu hồng… Nhờ đó, mà các bé có thể chọn lựa được màu mình yêu thích cũng như tôn lên vẻ duyên dáng, đáng yêu của các bé.

Bên cạnh chức năng xem giờ thông thường, đồng hồ đeo tay nữ Hello Kitty có các chức năng đặc biệt như GMT (hiển thị múi giờ thứ 2), giờ thế giới, tính giờ, báo thức, lịch dương, nhiệt kế, la bàn, dạ quang, hình dáng vầng trăng, chiếu sáng… Vì vậy, các bé có thể thuận tiện trong việc sử dụng cũng như học hỏi nhiều điều hay từ đồng hồ Hello Kitty.

Bé nhà bạn đã có đồng hồ đeo tay nữ Hello Kitty dễ thương chưa? Cùng tạo nên vẻ đáng yêu đặc biệt cho các bé từ những đồng hồ Hello Kitty dễ thương nhé.