Đồng hồ đeo tay nam Invicta Grand Dive 10642

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 26-05-2015 10:36:55
Invicta – một thương hiệu đồng hồ cao cấp và thời trang, trong đó đồng hồ đeo tay nam Invicta Grand Dive 10642 là một trong những mẫu đồng hồ cá tính, lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng bán đồng hồ đeo nam Invicta chính hãng có thể tìm đến Hiếu Tín watch – một địa chỉ đáng tin tưởng để bạn chọn lựa những sản phẩm đồng hồ thời trang cao cấp và chất lượng.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

 

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 

 

 

 

 

Đồng hồ đeo tay nam Invicta Grand Dive 10642 được thiết kế tinh tế và hiện đại pha lẫn những nét khỏe khoắn và tinh nghịch giúp phụ kiện thời trang này trở nên sang trọng và lịch lãm hơn bao giờ hết. Với sắc vàng tinh tế và thể hiện sự giàu chiếc đồng hồ Invicta Grand Dive 10642 đã để lại cho người nhìn những ấn tượng khó phai – một sắc màu của sự cao sang và quyền quý.  Toàn bộ chiếc đồng hồ được tạo nên từ chất liệu không gỉ và được mạ vàng hồng trông rất ấn tượng và sang trọng. Mặt đồng hồ được thiết kế to rộng phù hợp với tính cách phóng khoáng và tự do của nam nhân, ngoài ra dây đeo cũng được thiết kế cân xứng tôn lên nét ấn tượng của những chiếc đồng hồ đeo tay nam Invicta.

 

Diểm đặc biệt của những chiếc đồng hồ đeo tay nam Invicta Grand Dive 10642 này là có khả năng chống nước siêu tốt, có khả năng chống nước dưới độ sâu 300 mét – một con số mà nhiều dòng đồng hồ khác mong muốn sở hữu.

 

Chiếc đồng hồ đeo tay nam Invicta Grand Dive 10642 thực sự là món quà ấn tượng cho những quý ông để nét lịch lãm và sang trọng thêm phần được điểm tô.