Đồng hồ đeo tay nam Lacoste phong cách thời trang ấn tượng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 26-05-2015 10:40:44
Đồng hồ đeo tay nam Lacoste là đồng hồ thời trang được khá nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích, bởi đây là những chiếc đồng hồ mang phong cách hiện đại và trẻ trung nên phù hợp với nhiều lứa tuổi thanh thiếu niên.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

 

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 

 

 

 

Chiếc đồng hồ đeo tay nam Lacoste có phong cách trẻ trung và năng động đi kèm cùng với nhiều màu sắc khác nhau nên đáp ứng được yêu cầu và nhiều xu hướng thời trang của bạn trẻ hiện nay. Hầu hết những sản phẩm đồng hồ đeo tay nam Lacoste đều mang đậm phong cách hiện đại và trẻ trung. Với chất liệu dây da, dây cao su,… năng động và cá tính những chiếc đồng hồ này luôn đáp ứng được nhu cầu của các bạn trẻ hiện nay.

 

Trong những năm gần đây, đồng hồ đeo tay nam Lacoste đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm  khác nhau, với những mẫu mã vượt trội về thời trang và kiểu dáng nhờ vậy nhiều bạn trẻ đã mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Lacoste mang đậm phong cách thể thao, trẻ trung và sôi động.

 

Với thiết kế mặt tròn năng động, đường kính 44mm, dày 12mm và được cấu tạo bằng thép không gỉ đã làm cho chiếc đồng hồ đeo tay nam Lacoste trở nên sành điệu và hiện đại hơn bao giờ hết. Cùng với khả năng chống nước từ độ sâu 30 – 50 mét phù hợp có hoạt động  thể thao của những bạn trẻ.

 

Một chiếc đồng hồ đeo tay nam Lacoste trở nên rất quan trọng – như một điểm nhấn làm nổi bật thể hiện tính cách của người sở hữu. Đồng hồ đeo tay nam Lacoste thực sự sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn bè trong những dịp sinh nhật ý nghĩa, hãy chọn cho mình và bạn bè những chiếc đồng hồ đeo tay nam Lacoste ấn tượng nhé!