Đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors sang trọng và quý phái

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 27-05-2015 02:32:37
Michael Kors là thương hiệu đồng hồ thời trang hàng đầu của Mỹ. Từ nhiều năm qua, các đồng hồ của Michael Kors đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới. Bên cạnh những mẫu đồng hồ lịch lãm cho nam giới, đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors tạo nên phong cách đặc biệt cho phái nữ.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

 

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 




Đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors được thiết kế tỉ mỉ, chính xác bởi những người thợ có tay nghề cao, nhằm cho ra đời những đồng hồ đa dạng về màu sắc và phong phú về phong cách cũng như sự mới lạ độc đáo cho phái đẹp.

Đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như dây da, inox, thép không gỉ phủ màu, mạ vàng, nhựa… với những mặt đồng hồ như hình tròn xinh xắn, hình vuông, hìn chữ nhật, hình elip cá tính… Điều đặc biệt là dây đồng hồ Michael Kors thường được thiết kế theo những nếp gấp khúc, tạo nên sự cá tính ôm trọn cổ tay của người đeo, cũng như để người đeo dễ dàng để tháo mở những khớp nối dễ dàng.

Chúng ta có thể kể đến một số Đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors  phổ biến nhất như Đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors 2882, Đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors MK 109, Đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors MK102, Đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors MK103, Đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors MK106, Đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors MK107…

Được sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay nữ Michael Kors xa hoa sang trọng luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Đây là một phụ kiện quan trọng làm tôn lên vẻ sang trọng, quý phái, đẳng cấp và gu thẫm mỹ của bất kì ai khi đeo nó trên tay.