Phong cách năng động cùng đồng hồ đeo tay nam Police PL12675

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 28-05-2015 15:18:44
Với thiết kế thể thao đầy năng động – chiếc đồng hồ đeo tay nam Police PL12675 luôn là sự lựa chọn của nhiều tín đồ đam mê phong cách khỏe khoắn và trẻ trung hiện nay.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

 

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 




Đồng hồ đeo tay nam Police PL12675 là chiếc đồng hồ mang phong cách trẻ trung từ thiết kế đến chất liệu, bởi vậy nó phù hợp cho các bạn trẻ thích khám phá và yêu thích thể thao, ngay cả khi hoạt thể lực mạnh cũng có thể đeo mà không cần phải tháo ra. Chiếc đồng hồ đeo tay nam Police PL12675 có thiết kế khỏe khoắn và năng động nên ngày càng được các bạn trẻ tìm kiếm và hướng đến.

Đồng hồ đeo tay nam Police PL12675 được tạo nên từ  lớp da tổng hợp vô cùng bền, đảm bảo mọi hoạt động thể thao không bị trầy sướt hay tróc vữa. Bề mặt đồng hồ được tạo nên từ lớp thép không gỉ, đảm bảo không bị nước ăn hay bào mòn làm xấu đồng hồ theo thời gian. Mặt đồng hồ được  làm bằng kính chống sướt do đo bạn không cần ngần ngại với các hoạt động thể thao của mình đâu nhé! Thêm một đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ đeo tay nam Police PL12675 là có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét, điều này sẽ là vô cùng thuận lợi cho các chàng trai đam mê những môn như bôi lội thì cũng có thể đeo đồng hồ mà không sợ nước vào.

Thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang và cá tính kết hợp cùng những chất liệu cấu tạo nên sản phẩm tốt chiếc đồng hồ đeo tay nam Police PL12675 thực sự là một trong những phụ kiện cần thiết “điểm tô” thêm phong cách cũng như gu thẩm mỹ của các chàng trai trẻ yêu thích đồng hồ.