Đồng hồ titan nữ ne9937ym01

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 23-04-2014 01:36:32
Đồng hồ titan nữ NE9937ym01 một trong những mẫu đồng hồ nữ của bộ sưu tập Saga nổi tiếng nhất thế giới của hãng thời trang đồng hồ titan nổi tiếng ở Ấn Độ.


Bộ sưu tập đồng hồ titan Saga đã quá nổi tiếng trong thị trường đồng hồ đeo tay trên thế giới. Với những người phụ nữ trong giới thượng lưu thì đây là bộ sưu tập được ưa thích nhất.

Mẫu đồng hồ titan nữ Ne9937ym01 được xem là một trong những mẫu đồng hồ được ưa thích nhất trong bộ sưu tập Saga nổi tiếng của hãng đồng hồ titan Ấn Độ.


Với thiết kế mặt đồng như đồng hồ để bỏ túi thời xưa những có nét thon gọn và cá tính hơn , mặt đồng hồ làm bằng đá sephia chống xước và chịu được va cham cao. Đây là một trong những mặt đá đắt tiền được dùng để làm những chiếc đồng hồ cao cấp sang trọng co giá trị.

Đồng hồ hình tròn hoàn hảo với múm chỉnh đồng hồ khá là dễ thương, viền xunh quanh đồng hồ là màu vàng óng ánh khá là đẹp mắt là sang trọng.

Dây đồng hồ được làm bằng thép không gỉ màu vàng nhìn như một sợi dây thừng màu vàng rất chắc chắn và cá tính. Nhìn vào thì dây đeo khá nhỏ so với mặt đồng hồ,  hợp với những người có thân hình mập mạp và cân đối hơn. 

Đồng hồ có kim giây, phút và giờ những không có mặt số rất khó để nhìn giờ nếu không chú ý sẽ dễ nhìn nhầm giờ. Thật ra thì đồng hồ titan nữ được thiết kế như một món trang sức hơn là dùng để xem giờ, vì hiện nay thói quen xem giờ ở điện thoại di động được phổ biến hơn.

Mẫu đồng hồ tintan nữ Ne9937ym01 khá sang trọng và có thêm 2 màu khác tùy vào sở thích với tính cách mỗi người. Hợp cho những người có dáng mập mạp dễ thương, kết hợp với những bộ độ dạ hội hay lễ hội sẽ làm tăng lên sức hút nữ tính và quý phái.

Đồng hồ Hiếu Tín