Đồng hồ titan nữ 9824YM01 cực đẹp

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 24-04-2014 00:10:27
Đồng hồ titan nữ luôn trung tâm chú ý của phái yếu bởi kiểu dáng cách điệu rất thời trang của hãng đồng hồ titan Ấn Độ nổi tiếng này.


Mới đây hãng thời trang đồng hồ titan nữ mới cho ra mắt một mẫu sản phẩm cực đẹp với những cách biến dạng một chiếc đồng hồ như một viên ngọc  tuyệt đẹp nằm trong mẫu đồng hồ titan nữ 9824YM01 hot nhất hiện nay.

Kiểu dáng cách điệu, hình tròn vang lấp lánh bên ở giữa nơi để xem đồng hồ là màu xanh với hình dáng viên ngọc bích đẹp tuyệt vời., sang trọng, màu xanh, viền vàng, chất liệu thép không gỉ

Với dây kim loại màu vàng được làm bằng thép không gỉ nguyên khối đặc điểm nổi bật của đồng hồ titan nữ. Với mặt kính Mineral Glass chịu được lực tác động cao, chống xước cao , chịu được áp xuất lên tới 100m dưới nước.


Với kiểu dáng cách điệu nhìn vào chiếc dồng hồ tintan nữ 9824Ym01 như một viên ngọc bích nằm trên một chiếc đồng hồ vàng chói lóa tạo nên sự sang trọng, kết hợp với những quý cô mặc đầm hay trang phục dạ hội thì làm tăng thêm vẽ đẹp quyến rũ. 

Với công nghệ làm đồng hồ bằng thạch anh độ chính xác của đồng hồ titan nữ này gần như chính xác tuyệt đối, sau 100 năm thì đồng hồ lịch không quá 1s. 

Được bảo hành 2 năm trên quốc tế và bảo hành trọn đời tại Việt Nam.

Đồng hồ Hiếu Tín