Đồng hồ đeo tay mặt vuông dây da cá tính

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 30-05-2015 11:35:46
Đồng hồ đeo tay mặt vuông dây da là một trong những phong cách thời thượng, hiện đại và phù hợp với xã hội văn minh, hiện đại ngày nay cùng với sở thích ưa mềm mại của nhiều khách hàng.

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ






Khác với mặt tròn, hay mặt hình chữ nhật mà các đồng hồ đeo tay mặt vuông dây da luôn có kích thước khá to khi đeo trên cổ tay. Mặc dù đường chéo của nó bằng với đường kính hình tròn, phần ưu thế về kích thước luôn giúp đồng hồ nam mặt vuông dây da có dáng vẻ thời trang và hiện đại hơn mặt tròn rất nhiều.

Do đó mà người tiêu dùng luôn cảm nhận được các đồng hồ đồng hồ đeo tay mặt vuông dây da trông trẻ trung cá tính hơn, đột phá lên khỏi vẻ cổ điển mà vẫn sang trọng, phù hợp với các trang phục thời trang đương đại sâu sắc.

Đồng hồ Casio

Là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản và nhận được sự quan tâm nhờ các thiết kế đa dạng, từ đồng hồ mặt tròn, hình chữ nhật dây đeo bằng thép đến các loại đồng hồ đeo tay mặt vuông dây da cá tính, sang trọng. Đây là mẫu đồng hồ dành cho nam với dây đeo khá to, thể hiện phong cách không chỉ sành điệu, thời trang mà còn rất khỏe khoắn, nam tính.

Đồng hồ Timex

Nguồn gốc thương hiệu từ Mỹ với những thiết kế nam tính, khỏe khoắn với nhiều mẫu đồng hồ đeo tay mặt vuông dây da hiện đại và cá tính. Bên cạnh đó, chất liệu khá bền như niềng thép không gỉ và dây da chính hãng mang lại cho người dùng cảm giác được sự nhẹ nhàng, mềm mại và dẻo dai rất dễ chịu.

Mặt kính đồng hồ đeo tay mặt vuông dây da của Timex được làm bằng chất liệu kính cứng không trầy xước và có khả năng chống chịu được nhiệt tốt. Màu đen là màu sắc đặc trưng cho dòng đồng hồ nam tính này.

Đồng hồ Police

Thương hiệu nổi tiếng gốc Ý này đang ngày càng đa dạng và cho ra mắt nhiều sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng và đẹp mắt với giá tốt trên thị trường. Chiếc đồng hồ đeo tay mặt vuông dây da cũng nằm trong số đó.