Đồng hồ đeo tay mèo Kitty dễ thương

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 30-05-2015 11:38:01
Đồng hồ đeo tay mèo Kitty là hình ảnh dễ thương điển hình cho nhân vật mèo Kitty nổi tiếng trên bộ phim hoạt hình kinh điển điển dành cho thiếu nhi.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

 

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 




Đây là nhân vật không chỉ xinh xắn, hiền lành mà còn là nhân vật được nhiều người ngưỡng mộ vô cùng. Không chỉ trên quần áo, cặp sách mà ngay trên các phụ kiện thời trang từ kẹp tóc, dây chuyền đến đồng hồ đeo tay đều thường xuyên xuất hiện hình ảnh dễ thương của nhân vật mèo Kitty.

Những chiếc đồng hồ đeo tay mèo kitty được thiết kế nhỏ nhắn, dễ thương trên nền màu hồng mềm mại sẽ giúp các bé thích thú và vui vẻ hơn. Thường thì chất liệu chính hãng của loại đồng hồ này được làm bằng chất liệu dây da cao cấp, phần dây với chất liệu cao cấp và bền chắc, dẻo dai rất an toàn cho bé và chất liệu này cũng khá thân thiện với môi trường và giúp bé tự nhiên vui chơi nhiều hơn mà không phải gặp khó khăn gì.

Phần bộ máy hoạt động được thiết lập chắc chắn và được thiết kế nằm sâu bên trong để tránh hư hỏng và ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé.

Ngoài ra, đây là một trong những loại đồng hồ có khả năng chống thấm nước cao với phần mặt đồng hồ được thiết kế dễ thương với hình tròn và được in hình ảnh của nhân vật mèo Kitty ấn tượng và thu hút cho bé. Màu sắc thì chắc chắn là màu hồng đậm kinh điển dễ thương găn liền với hình tượng này rồi. Nhưng cũng có một số trường hợp ngoại lệ cũng có thêm một số đồng hồ có màu sắc đỏ, nâu cũng khá ấn tượng.

Đây là nhãn hiệu được sản xuất đầy ấn tượng và thu hút có nguồn gốc từ Thái Lan chính hãng. Những chiếc đồng hồ đeo tay mèo Kitty được sử dụng thích hợp nhất cho trẻ em 3 tuổi.