Đồng hồ đeo tay Mercedes Benz đậm chất cổ điển

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 30-05-2015 11:38:43
Đồng hồ đeo tay Mercedes Benz là thiết kế hoàn hảo đến nhiều chi tiết nhấn mạnh đến phong cách hiện đại và có tính năng thể thao vượt trội.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

 

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 




Đồng hồ này mang phong cách hoàn hảo và lịch lãm nhấ dành cho phái mạnh bởi thiết kế phù hợp tuyệt đỉnh với tích cách nam giới một cách vượt trội và nổi bật nhất trên thị trường đồng hồ dành cho nam giới hiện nay. Chiếc đồng hồ đeo tay Mercedes Benz tự động kết hợp và cải tiến hoàn hảo được những kinh nghiệm sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới.

Với phong cách classic cùng sự mật thiết giữa công nghệ và đẳng cấp. Phiên bản đồng hồ này sẽ đánh dấu một bước tiến vĩ đại cho ngành sản xuất đồng đồng hồ đeo tay thế giới và cả thụy Sĩ. Đặc trưng cơ bản của dòng sản phẩm này chính là sự góp mặt của hai nút bấm giờ ở ngay bên cạnh mặt số tự động rất ấn tượng.

Đồng hồ đeo tay Mercedes Benz có hệ thống năng lượng cung cấp đột phá với nguồn năng lượng dồi dào từ thạch anh và các phần tủ hệ thống của bộ máy hoạt động rất ổn định được làm từ các loại vật liệu đắt tiền và có độ cứng, mài mòn cao như titanium, vàng, kim cương

Chất liệu thép không gỉ tạo được độ rắn chắn và mạnh mẽ cho người yêu thích và sử dụng dòng sản phẩm này. Không đơn thuần chỉ là các nét trơn đơn giản và các thiết kế đều có nấc bật hay đường nhún rất mạnh mẽ như đường đua thể thao đầy thú vị. Các thiết kế độc đáo này mang đến cho đồng hồ đeo tay Mercedes Benz một chỗ đứng tuyệt vời trong lòng người tiêu dùng.

Đây là phong cách, cá tính và điểm nhấn thú vị, độc đáo và ý nghĩa nhất mà một trong những sản phẩm hiện đại của công nghệ hướng đến chất lượng cuộc sống hiện đại cho con người.