Đồng hồ đeo tay Montblanc 06 kim ấn tượng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 30-05-2015 11:39:40
Đồng hồ đeo tay Montblanc được ưa chuộng bởi thiết kế lạ và gây ấn tượng với 6 kim quay.Không phải chiếc đồng hồ nào cũng có 6 kim như đồng hồ đeo tay Montblan như thế này. Thường thì đồng hồ 3 kim là phổ biến và được quan tâm nhiều nhất trên thị trường đồng hồ đeo tay.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

 

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 




Song, với đồng hồ có 6 kim như thế này là một thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng với nhiều người mê phong cách và cái mới. Dây đeo đồng hồ được làm bằng chất liệu dây da chính hãng cho người đeo một cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái và mềm mại. Đồng thời, ngày nay chất liệu da cũng được phổ biến và có ý nghĩa cho các phong cách thời trang thêm nổi bật và sành điệu.

Chất liệu vỏ được kết hợp với chất liệu thép không gỉ, hỗ trợ cho tính năng chắn chắn và vững cho dây đeo thêm bền và chắc hơn. Chất liệu kính cứng chống trầy xước, hạn chế được tác dụng nhiệt, va đập bên ngoài được áp dụng cho phần mặt kính của đồng hồ với hình tròn trẻ trung, ưa nhìn. Chức năng của đồng hồ đeo tay Montblanc còn được đa dạng hơn khi có thể sử dụng để làm đồng hồ bấm giờ thể thao có độ chính xác cao và vô cùng tiện lợi.

Khả năng hoạt động của đồng hồ được cung cấp nhờ năng lượng của Pin được làm từ chất liệu thạch anh, chất liệu quý hiếm này mang lại cho chiếc đồng hồ cá tính của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài, ổn định và chính xác hơn.

Ngoài ra, đặc điểm nhỏ được nhiều người quan tâm đó chính là kích thước của sợi dây đeo khá nhỏ và mỏng nên được sử dụng phù hợp cho cả nam giới và nữ giới một cách tiện dụng, dễ dàng. Các màu sắc cho dòng đồng hồ đeo tay Montblanc được khai thác đa dạng như màu vàng, nâu, đen, trắng…