Phong cách mới với đồng hồ đeo tay Levis

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 30-05-2015 11:43:59
Dòng đồng hồ đeo tay Levis đa phong cách mới mẻ được sử dụng cho cả nam lẫn nữ như một công cụ, phụ kiện không thể thiếu.

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ






Nhờ sự phong cách đó, nhà sản xuất luôn thay đổi mẫu mã ngày càng mới mẻvà cung cấp ra thị trường ngày càng nhiều dòng sản phẩm đa dạng và ưa chuộng hơn để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

Dù được thiết kế và cho ra mắt với nhiều dòng sản phẩm mới nhưng chủ yếu thì đồng hồ đeo tay Levis cũng thiết kế đồng hồ với các chất liệu gần như đồng nhất với nhau bằng chất liệu hợp kim cao cấp, chắn chắn với nhiều tác dụng chống chắn các va đạp mạnh cũng như khả năng chịu lực và chịu nhiệt tuyệt vời hơn rất nhiều. Nhờ đó, sảnphẩm không chỉ phong cách mà còn được coi là khá bền bỉ theo thời gian.

Mặt đồng hồ được làm bằng kính cứng có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước vào bên trong hiệu quả, an toàn. Mặt trong đồng hồ đeo tay Levis được thiết kế những kẻ sọc rất cá tính và nhỏ gọn, tinh tế đã phần làm làm điểm xuyết cho nét cá tính, sành điệu với mọi ánh nhìn.

Bên trong mặt đồng hồ ngoài việc thiết kế kim đồng hồ cùng vòng số thì cũng được thiết kế thêm phần ô ghi lịch nằm ở góc 3 giừo để người có thêm đượcchức năg xem ngày tháng tiện lợi hơn. Ngoài ra, đồng hồ này còn được thiết kế phần núm vặn tạo hình răng cưa nhỏ ở cạnh mặt đồng hồ để tăng ma sát, thuận tiện cho bạn trong việc điều chỉnh mà không lo trơn trượt, khó khăn cho người dùng.

Ngoài các phần dây đeo được làm bằng hợp kim cao cấp thì chất liệu dây da cao cấp, mềm dẻo mang đến cảm giác thoải mái, êm dịu khi sử dụng cũng được dòng đồng hồ đeo tay Levis quan tâm và đầu tư.