Nếu bạn chần chừ trong việc mua đồng hồ đeo tay thì nên đọc ngay kẻo lỡ

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 06-05-2020 11:05:22
Với sự bùng nổ của những thiết bị thông minh đã dần lấn át đi những chiếc đồng hồ đeo tay vốn chất lịm và đẳng cấp ngày nào. có lẽ nhiều người trong chúng ta đơn giản hiểu rằng chúng chỉ là vật dụng đơn giản để xem thời gian mà thôi. Dưới đây sẽ là những lý do để bạn thấy được rằng đồng hồ đeo tay vẫn còn nguyên giá trị của nó mà không phải thiết bị nào cũng có thể dễ dàng thay thế được.

Tiện lợi và dễ dàng là điều mà không ai có thể chối cãi !

Rõ ràng nhất là trong công việc hay lúc gặp đối tác, đồng hồ đeo tay sẽ rất tiện lợi cho bạn trong việc theo dõi và để ý thời gian, chỉ với việc đưa tay lên và nhìn xuống là bạn đã có thể quan sát được ngay mà không cần tốn quá nhiều thao tác. bật mí với bạn rằng, việc đeo đồng hồ với tính năng xem giờ  riêng biệt sẽ đẳng cấp hơn việc bạn luôn phải rút điện thoại ra , thao tác và nhìn vào nó. đó cũng là điều mà Smartphone không thể nào thay thế hoàn toàn được đồng hồ đeo tay. thêm nữa việc song song sử dụng cả 2 sẽ khiến bạn trông mỹ thuật hơn về tác phong đấy nhé.

 

 

Sự phân tâm và cám dỗ trên điện thoại gây lãng phí thời gian của bạn.

Có bao giờ bạn muốn xem giờ mà trên tay lại không có đồng hồ, ngoài hỏi người khác ra (bây giờ chắc chẳng ai hỏi giờ nữa rồi nhỉ ?) thì điện thoại là thứ duy nhất bạn có thể xem được giờ, tuy nhiên khi mở điện thoại ra, là một đống sự cám dỗ đến từ các ứng dụng như game, messenger, gmail.... chúng làm bạn phân tâm hơn và gợi nhớ đến bạn công việc khi mà bạn cố gắng quên đi. Điều này cũng được nhiều tổ chức nghiên cứu và đưa ra câu trả lời vì sao người trẻ ngày càng phụ thuộc và điện thoại hay lãng phí thời gian với chúng.... Giờ bạn đã hiểu được vì sao mà đồng hồ đeo tay chưa thể bị thay thế phải không? đừng chần chừ nếu bạn muốn mua nó nhé.

 

 

Đồng hồ đeo tay thể hiện cá tính, hiện thân của tinh tế và không đơn giản chỉ là đồ vật

Nam giới thường có rất ít cơ hội thể hiện cá tính thông qua các món đồ thời trang , trang sức như phái đẹp, chỉ duy có đồng hồ là thứ nói lên phong cách của chính họ. Tôi đã từng nghe đâu đó một câu nói như thế này "các chàng trai nhìn vào điện thoại để xem giờ còn một người đàn ông sẽ nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay anh ấy" bạn nghĩ sao về điều này ?

 

Không những thế mà đồng hồ còn là biểu tượng của nhân loại với nguồn gốc thô sơ nhưng cực kỳ nghệ thuật bởi những nghệ nhân đầu tiên phát minh ra chúng. giá trị ấy chắc hẳn bạn đã từng nghe phải không?thế nên vật phẩm bạn đang đeo trên tay không chỉ là vật phẩm đơn giản để xem giờ, mà nó còn mang một giá trị nghệ thuật rất cao đấy nhé !

 

Sau cùng ! chúng là một thứ keo vô hình gắn kết tính cách của bạn với thời gian

Với mỗi một nhịp chuyển động của đồng hồ như một lời cảnh tỉnh đến bạn về tính hữu hạn của thời gian so với cuộc đời của bạn. thật sự là "đời rất ngắn đừng ngủ dài". Khi chúng ta hiểu được hiểu ý nghĩa thật sự đó của thời gian thì đồng hồ như một vị quản gia sắp xếp cho bạn những khung giờ để bạn hoàn thành công việc của chính bạn. để đến một thời điểm nào nó bạn sẽ hòa mình vào với thời gian , tự mình ý thức trong việc sử dụng thời gian cho những việc có ích nhất với chính bản thân mình trong việc hoàn thành mục tiêu

Do đó ! đừng chần chừ nếu bạn có nhã ý muốn sở hữu một chiếc đồng hồ nhé !

 

BỘ SƯU TẬP  ĐỒNG HỒ SEIKO GIÁ TỐT 2020


Author : Đại Lý Đồng Hồ Chính Hãng Hiếu Tín