Mua đồng hồ giá rẻ, chất lượng và bảo hành 5 năm thì bạn phải đến đây

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 06-10-2020 21:10:54
Tại TPHCM thương hiệu nhà phân phối, đại lý ủy quyền,nhà bán lẻ đồng hồ Hiếu Tín chắc không còn xa lạ nữa. trong dip cận têt nguyên đán 2016 này Hiếu Tín đồng loạt giảm giá tất cả đồng hồ đeo tay nam ,nữ, tại 2 hệ thống showroom chính hãng cùng nhiều ưu đãi khác.

Tại TPHCM thật sự là không khó để bạn có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ nam chính hãng với đa dạng kiểu dáng phù hợp với cá tính cùng phong cách của riêng bạn,cũng bởi đồng hồ nam đang rất được ưa chuộng cùng sự đón nhận của người dùng tại TP.HCM.Bởi thế mà song song với sự đón nhận ấy là sự phát triển của hầu hết những shop đồng hồ nam nữ với đa số là hàng thời trang, hàng giả hàng nhái với chất lượng dường như là chẳng ai dám đảm bảo vẫn ồn ào cùng khẩu hiệu đồng hồ đẹp, chính hãng, bảo hành tốt...và sự bắt nhịp tốt của những thương hiệu nhà bán lẻ đồng hồ chính hãng như một tất yếu. Vậy bạn sẽ mua đồng hồ ở đâu, tiêu chí bạn chọn mua có phải là chính hãng, giá phải sát nhất với giá nhà sản xuất,chế độ hậu mãi tốt cùng sự uy tín thật chứ không phải là ảo theo khẩu hiệu là bảo hành tới cả vài năm mà chẳng làm được. Nếu tiêu chí của chúng ta giống nhau thì Shop đồng hồ nam chính hãng - Đồng hồ Hiếu Tín là một gợi ý tôi gởi tới bạn... Ví sao?

 

Chi nhánh 120 Đinh Bộ Lĩnh P15 Q. Bình Thạnh


Vì nếu bạn quan tâm tới đồng hồ phải là chính hãng  thì đồng hồ Hiếu Tín chính là đại lý đồng hồ chính hãng được chứng nhận bởi những thương hiệu có bề dày và sự chiếm lĩnh thị trường ở Việt Nam như Orient,  Ciitzen,  Seiko,  Lc Lechateau,  AdriaticaTitanObaku ....đây đều là những thương hiệu đồng hồ đeo tay chính hãng số 1 tại Việt Nam 


Giấy chứng nhận đại lý


Vì nếu bạn quan tâm tới giá cả của chiếc đồng hồ mà bạn thích thì đồng hồ Hiếu Tín có giá sát nhất, điều này bạn có thể so sánh trên các website của những nhà bán lẻ khác, Không cần biết ban chọn mua sản phẩm nào nhưng chắc chắn bạn sẽ được giảm giá 10% cho bất kỳ đồng hồ nào, thậm chí có thể hơn nữa...




Vì nếu bạn quan tâm tới sự uy tín "thật" trong chế độ hậu mãi ngoài chính sách bảo hành của nhà sản xuất thì đồng hồ Hiếu Tín đảm bảo 100% rằng được bảo hành lên tới 5 năm kèm sự ưu ái với khách hàng chính là quyền được thay Pin miễn phí vĩnh viễn với đồng hồ  mua tại shop Hiếu Tín.


Tất cả những điều đó làm nên điều khác biệt của Đồng Hồ Hiếu Tín cùng sự trải nghiêm, tích lũy và đúc kết suốt 20 năm trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay tại TPHCM.

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN