Những mẫu đồng hồ cá tính bán chạy nhất hiện nay

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 03-10-2022 09:14:27
Từ lâu, chiếc đồng hồ đã trở thành vật không thể thiếu trên tay của các chàng trai, không chỉ mang vai trò là công cụ xem giờ, đồng hồ còn là một món phụ kiện mang phong cách và đẳng cấp cho chủ nhân. Vì mỗi người có một gu thẩm mỹ riêng và nhu cầu sử dụng khác nhau nên các hãng đồng hồ luôn cố gắng cho ra những model mới, với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phong phú để chiều lòng tất cả khách hàng. Vì vậy, hãy cùng Uswatchs tham khảo những mẫu đồng hồ cá tính bán chạy nhất hiện nay nhé.

1.Đồng hồ Seiko 5 quân đội

Không quá cầu kì nhưng khác biệt chính là mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí “Chất- Đẹp - Lạ” đang được nhiều người săn đón, bởi sự đơn giản đầy bất ngờ. Vẫn là sự kết hợp giữa hai gam màu trắng bạc và dây vải chắc chắn tạo ra sự khác biệt chỉ mới liếc thoáng qua đã biết là mẫu đồng hồ thủy quân lục chiến được ưa chuộng ngày xưa. Chính bởi sự hồi sinh đặc biệt mà Seiko 5 quân đội gây được nhiều chú ý và rất được các bạn trẻ trên thế giới lựa chọn.

 

Đồng hồ sử dụng bộ máy Automatic cao cấp 21 chân kính, cho phép lưu trữ thời gian đến 36h , độ sai số chỉ từ 6-8s/ ngày , đồng hồ trang bị vỏ thép không rỉ 316L được làm mờ để không phản quang ngoài trời, mặt số tỉ mỉ với các họa tiết quang phát sáng trong bóng tối. Mặt sau được thiết kế lộ máy để bạn có thể theo dõi được toàn bộ chuyển động của đồng hồ trong suốt quá trình đeo. Với tầm giá gần 3 triệu đã gây tiếng vang trong làng đồng hồ thế giới , tầm giá mà bất kỳ người trẻ nào cũng có thể sở hữu

 

Đồng Hồ SEIKO 5 SNK805K2 - Với mặt đồng hồ tròn kim loại mờ kiểu Titanium

Phiên bản Seiko 5 quân đội, lịch lãm với thiết kế trang nhã dành cho nam giới

 

2.Đồng hồ Olympiaus 89322 đính đá sang trọng 

Mẫu đồng hồ Olympiaus 89322  mang vẻ đẹp cổ điển, luôn được các chàng trai yêu thích bởi sự sang trọng được toát ra, tạo nên một khí chất riêng biệt cho người đeo. Mẫu đồng hồ này, với sự tinh tế trong từng chi tiết, tất cả đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Với màu sắc vàng đồng khỏe khoắn, kết hợp với các hạt kim cương óng ánh sang trọng tạo nên một điếm nhấn vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút. Bề mặt đồng hồ được ráp kính shapphire chiếc đồng hồ không dễ bị xước trước các tác động thường ngày.

Bên cạnh đó, nổi bật trên nền mặt số màu vàng là 4 họa tiết đá đỏ tại các vị trí 12h 3h 6h và 9h , dây kim loại không rỉ demi phối vàng càng tô thêm vẻ đẹp của đồng hồ. Phiên bản sử dụng máy Quarzt chạy bằng Pin cho độ chính xác rất cao cùng độ bền máy kéo dài đến nhiều năm. Phiên bản có giá gần 4 triệu đồng phù hợp làm quà tặng cho người thân yêu, đồng nghiệp văn phòng. 

 

Phiên bản đồng hồ OP cao cấp đính đá được nhiều nam giới lựa chọn

 

 

Để được tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ nam chính hãng “hot” nhất hiện nay. Bạn có thể truy cập vào trang web để lựa chọn chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhất nhé.