Thanh lịch với đồng hồ nam cao cấp Armani AR0143

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 04-07-2015 23:47:02
Không chỉ đẳng cấp, mạnh mẽ mà thanh lịch chính là một đặc điểm mà phụ kiện thời trang nam đang cần và phải có đúng không nào? Với sự thanh lịch của chiếc đồng hồ nam cao cấp Armani AR0143, phái mạnh có thể hoàn toàn tự tin và luôn thanh lịch trong mắt mọi người xung quanh.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Thanh lịch làm bạn lôi cuốn và dễ cảm tình hơn rất nhiều, nó góp phần làm đẳng cấp của bạn thêm ý nghĩa và được quan tâm. Những chiếc đồng hồ nam cao cấp Armani AR0143 sẽ chính là phụ kiện hỗ trợ tuyệt vời cho bạn ở bất cứ lúc nào bạn cần.

Với chất liệu vỏ và dây đeo được làm từ chất liệu dây da chính hãng và có độ bền bỉ, dẻo dai tuyệt đối. Với chất liệu này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và đặc điểm nổi bật nhất của dây da chính là sự nổi bật tuyệt đối về sự mới mẻ, hiện đại và hợp với mốt thời trang sành điệu, thanh lịch. Cùng kích thước khoảng 37.5 x 31 x 9 mm thì bạn không cần phải quá lo lắng về đồng hồ bản quá lớn và mạnh mẽ sẽ che lấp sự nhẹ nhàng, thanh lịch đúng không nào?

Được sản xuất nhờ thương hiệu Armani nổi tiếng của Italy, đồng hồ nam cao cấp Armani AR0143 cũng được thiết kế với mặt đồng hồ kính cứng sapphier sáng bóng, có khả năng chống trầy xước cao và sử dụng nguồn năng lượng từ pin cho hoạt động. Các tinh thể thạch anh quý hiếm sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời và phù hợp để đồng hồ hoạt động chính xác, bền và lâu dài ổn định hơn.

Mặt đồng hồ vuông với kim quay hiển thị lịch lãm, sang trọng cùng sự kết hợp màu sắc đen cực ngầu và phù hợp với nam giới. Sở hữu một chiếc đồng hồ nam cao cấp Armani AR0143 cũng trang phục đen hoặc trắng của áo sơ mi hoặc vest sẽ là điểm nhấn tuyệt vời và thanh lịch cho phái mạnh thêm thu hút và chao đảo hơn. Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc đồng hồ, có thể tham khảo chiếc đồng hồ nam cao cấp Armani AR0143 của thương hiệu Italy này nhé.