Cân nhắc kỹ khi chọn mua đồng hồ nam dưới 500k

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 05-10-2022 06:04:18
Những mẫu đồng hồ nam dưới 500k bền, rẻ, đẹp luôn là cụm từ được nhiều bạn trẻ tìm kiếm, mà hầu hết là những bạn học sinh, sinh viên, hay những người mới đi làm, chưa có điều kiện để mua những chiếc đồng hồ đắt tiền. Vì vậy, bài viết dưới đây Us Watch sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên khi mua đồng hồ nam dưới 500k giá rẻ mà vẫn có được chất lượng nhé.

Đồng hồ nam dưới 500k là loại đồng hồ gì?

Những chiếc đồng hồ dưới 500k mà được sản xuất và nhập từ những thương hiệu nổi tiếng như Thụy Sỹ, Nhật Bản…thì khách hàng lưu ý rằng, không bao giờ có mức giá này. Mà thực tế, những loại đồng hồ dưới 500k ở Việt Nam đều là hàng hàng fake, hàng xi mạ mạ, kém chất lượng, được nhập từ Trung Quốc.

 

Chất lượng đi liền với giá thành của nó, giá tiền càng cao thì chất lượng và thời gian sử dụng sẽ được lâu hơn. Khi chọn những mẫu đồng hồ giá rẻ, quý khách phải đọc kỹ các thông số như: độ chống nước, mặt kính sapphire hay bộ máy… để có thể chọn ra cho mình lựa chọn hợp lý nhất.

 

Nhược điểm của đồng hồ nam dưới 500k.

Một lời khuyên cho khách hàng là không nên mua những chiếc đồng hồ của những hãng nổi tiếng được là fake lại bởi, nó sẽ có nhiều bất tiện xảy ra. Hơn nữa, những loại đồng hồ fake chất lượng rất kém, thường bị bong tróc lớp xi mạ, không có khả năng chống nước cũng như độ bền cao. Đặc biệt là có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ bị ngứa, dị ứng, sưng hoặc thậm chí có thể dẫn đến ung thư da, bởi vì đa số những loại đồng hồ nhái đều có chức nồng độ phoóc môn rất cao trên dây đeo, đây là chất dùng để khử mùi, chống mốc.

 

Cách mua đồng hồ nam dưới 500k

Nói như thế, không có nghĩa là không có những thương hiệu đồng hồ nam chính hãng dưới 500k. Bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay điện tử, của hãng nổi tiếng như Casio hay đồng hồ số của Adidas, đồng hồ LED dây dẻo. Hoặc để vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể sử dụng đồng hồ chính hãng, bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ cũ tại những cửa hàng uy tín. Ngoài ra, bạn có thể mua đồng hồ phục chế, tân trang vì bộ máy của nó vẫn còn sử dụng tốt và hình thức được tân trang lại nên khá mới.

 

Qua những điều mà bài viết chia sẻ, khách hàng sẽ rút được những kinh nghiệm khi mua đồng hồ dưới 500k, mà vẫn có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ nam chính hãng nhé.