Đồng hồ nam Thụy Sỹ

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 16-10-2014 02:23:50
Có thể nói, Thụy Sỹ được mệnh danh là vương quốc đồng hồ, đất nước có công nghệ làm đồng hồ nam, nữ với những thiết kế tinh xảo bằng các kỹ nghệ làm đồng hồ truyền thống, kết hợp với công nghệ làm đồ trang sức, mang lại khoản lợi nhuận khá cao cho đất nước này.

Không chỉ thiết kế ra nhiều mẫu đồng hồ nam đẹp mà nước này còn cho ra đời nhiều mẫu thiết kế đồng hồ đẹp phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhờ những tiến bộ với các loại máy móc sau năm 1845 mà việc sản xuất đồng hồ đeo tay của nước này có những bước tiến bộ vượt bậc.

Được biết, trong số 10 chiếc đồng hồ đeo tay trên thị trường hiện nay thì có đến 7 chiếc là của Thụy Sỹ. Điều đó cho thấy, tổng số đồng hồ mà nước này sản xuất và được sử dụng phổ biến chiếm khoảng 40% tổng sản lượng đồng hồ đeo tay của thế giới. Với khá nhiều loại đồng hồ khác nhau: đồng hồ thạch anh, đồng hồ dạ quang, đồng hồ lắp pin thân nhiệt trên dây đeo, đồng hồ có thiết kế mỏng,...

 

Và rất nhiều những thương hiệu đồng hồ đứng đầu bảng như: Patek philippe, Vacheron, Constatin, Piaget Audemas Piguet,Rolex… Theo điều tra cho thấy, tổng số đồng hồ của thụy Sỹ chiếm hầu như hết thị trường thế giới vào nửa đầu thế kỷ 20. Vào những năm 1997 đồng hồ của nước này là mặt hàng xuất khẩu đứng thứ 3 sau tân dược và điện tử, đứng trước cả dịch vụ và du lịch của nước này.