Hãng đồng hồ nổi tiếng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 15-11-2012 10:26:35
Hãng đồng hồ nổi tiếng. Cùng đồng hồ đeo tay thời trang Hiếu Tín tìm hiểu các hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới để có những chọn lựa tốt nhất

 

Mỗi chiếc đồng hồ là sản phẩm của nghệ thuật, của sự sáng tạo và là tâm huyết của cả một hãng đồng hồ. Nghiêng mình trước những tác phẩm nghệ thuật, hãy cùng dong ho deo tay Hiếu Tín điểm qua một số hãng đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới.

Đầu tiên phải kể tới là hãng đồng hồ nổi tiếng Aigner

 

hãng đồng hồ nổi tiếng aigner

 

Thiết kế đặc biệt giành cho giới thượng lưu, những chiếc đồng hồ của hãng đồng hồ nổi tiếng này thường được nạm rất nhiều đá quý rực rỡ và được chế tác tại Thụy Sỹ theo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Ngoài vẻ đẹp lộng lẫy của 13 viên kim cương 208 viên sapphire và 200 viên đá topaz, chiếc đồng hồ này còn mang biểu tượng hình móng ngựa của hãng đồng hồ nổi tiếng Aigner

2. Hãng đồng hồ nổi tiếng Rolex

Độc lập, tính kế thừa và thương hiệu thuần khiết - chiến lược của Rolex

hãng đồng hồ nổi tiếng rolex

 

Các sản phẩm của hãng đồng hồ nổi tiếng Rolex được mệnh danh là đồng hồ thương hiệu.

3. Hãng đồng hồ nổi tiếng Titan

hãng đồng hồ nổi tiếng titan

 

“Dù phong cách của bạn là gì, hay phải tham dự một dịp gì, với chiếc đồng hồ nhãn hiệu TITAN chắc chắn bạn sẽ là nhân vật nổi bật nhất” là phương trâm của hãng đồng hồ nổi tiếng Titan.

Titan là bộ phận của tập đoàn TATA có vốn đầu tư lớn nhất Ấn Độ, với công nghệ dây chuyền khép kín, hãng đã ra đời nhiều chiếc đồng hồ có chất lượng và kiểu dáng hoàn hảo, đứng hàng thứ 6 về quy mô trên thế giới. 

4. Hãng đồng hồ nổi tiếng SEIKO

SEIKO chính là một trong những tập đoàn sản xuất công nghiệp lớn nhất trên toàn thế giới, là cánh chim đầu đàn của đồng hồ Nhật.

 

hãng đồng hồ nổi tiếng seiko

 

Với sự sáng tạo không ngừng, ưu thế về kiểu dáng mới, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, đồng hồ Seiko đã nhanh chóng chiếm được thị phần tương đối rộng lớn, thậm chí vượt qua đồng hồ Thuỵ Sỹ vốn chiếm lĩnh hơn 300 năm nay.

5. Hãng đồng hồ nổi tiếng Rado

 

hãng đồng hồ nổi tiếng rado

 

“Mỗi sản phẩm chính là một thông điệp” là phương trâm của Rado. Mỗi sản phẩm của hãng đồng hồ nổi tiếng Rado là đại sứ độc đáo nhất, cá biệt nhất. Điều quan trọng khác làm nên thành công của Rado chính là sự giao tiếp giữa nhãn hiệu với khách hàng. Rado hiện diện và ưa chuộng trên khắc thế giới không chỉ qua phương tiện truyền thông cực nhanh Internet mà còn xuất hiện quảng cáo, tài trợ cho hoạt động giao thương, nhãn hàng.

Hy vọng bạn sẽ chọn được một hãng đồng hồ nổi tiếng cho riêng mình!