Đồng hồ Seiko Elite và những phiên bản huyền thoại

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 03-10-2015 01:32:06
Nếu những là tín đồ của thương hiệu Seiko chắc chắn sẽ biết đến dòng đồng hồ Seiko Elite đình đám với hàng loạt những phiên bản sản phẩm tuyệt vời được cả thế giới đón nhận và yêu thích.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Trong bộ sưu tập đồng hồ Seiko Elite có nhiều phiên bản đồng hồ khác nhau với phong cách thiết kế cũng như các đặc điểm khác biệt, tạo nên sự đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Phiên bản Grand Seiko của dòng đồng hồ Seiko Elite là biểu tượng của sự thanh lịch và đơn giản, nó thể hiện ưu điểm tuyệt vời trong sự chính xác và một phong cách lịch lãm đầy tinh thế. Trong khi đó, Prospex lại là người đại diện đến từ phân khúc thể thao với phong cách mạnh mẽ, cá tính cũng như khả năng chốn chịu của các điều kiện thời tiết đặc biệt rất tốt.

Bên cạnh đó, đồng hồ Seiko Elite còn có các phiên bản Astron chạy bằng thạch anh và sử dụng năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới, Sportuna với độ chống nước cao và là đại diện mới nhất của dòng đồng hồ thể thao Seiko, Premier là một biểu tượng của sự lai tạo giữa hiện đại và truyền thống. Cuối cùng, Velatura lại là một sản phẩm dành riêng cho những bộ môn thể thao dưới nước nhờ vào sức chịu nước và độ bền, cũng như khả năng chính xác cao dù ở sâu dưới đáy đại dương.

Sáu phiên bản của đồng hồ Seiko Elite đã cho thấy được sự đa dạng của thương hiệu Seiko dù chỉ phân tích đúng một dòng sản phẩm, Seiko xứng đáng là nơi ra đời của những sản phẩm đồng hồ huyền thoại của thế giới