Đồng hồ nữ Diamond

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 26-10-2014 08:08:52
Diamond là một trong số những thương hiệu lớn trên toàn cầu với nhiều mẫu đồng hồ nữ, đồng hồ nam, đồng hồ đeo tay,... khá đa dạng. Đa phần những chiếc đồng hồ của thương hiệu này đều mang phong cách hoàng gia, được thiết kế một cách tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Ngoài ra, đồng hồ nữ Diamond còn được đăng quan Watch, nhà nhập khẩu chính thức và độc quyền cho 5 thương hiệu lớn trên thế giới. Với thiết kế vỏ đồng hồ được mạ vàng hồng hoặc thép không rỉ, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút mà không gì có thể sánh bằng.

Vào dịp lễ, tết hàng năm, Diamond thường tổ chức các chương trình giảm giá đến 10% cho những khách hàng yêu thích thương hiệu này. Hơn nữa, trong bộ sưu tập gần đây nhất, Diamond đã cho ra đời những mẫu mã đẹp, giúp phái đẹp tôn lên được vẻ đẹp tinh tế đầy lôi cuốn.

Bạn có thể đến với chúng tôi để không phải lo lắng về việc mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc hàng lỗi trên thị trường. Đặc biệt, vào dịp lễ kỷ niệm, hoặc những ngày lễ lớn trong năm, chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho quý khách hàng yêu thích những sản phẩm chính hãng của Diamond có thể tiến lại gần hơn. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với chế độ bảo hành máy của thương hiệu này.