Đồng hồ đeo tay tiện dụng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 30-10-2014 01:38:54
Có thể nói, đồng hồ đeo tay đã trở thành món phụ kiện quá đỗi quen thuộc với mọi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là nam giới. Đồng hồ không chỉ được sử dụng với mục đích trang trí đơn thuần mà nó còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho họ trong cả công việc và cuộc sống.


Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện “may mắn” dành riêng cho phái mạnh. Bởi không giống như chị em phụ nữ, họ thay đổi nhiều món phụ kiện nhanh chóng (túi xách, thời trang), đối với nam giới thị ngược lại. Họ chỉ có duy nhất một sự lựa chọn, đó là chiếc đồng hồ. Thử tham khảo một số mẹo và cách chọn được một chiếc đồng hồ ứng ý dưới đây:

-         Nếu như bạn có dáng người cao với cổ tay tròn thì bạn là người phù hợp với chiếc đồng hồ mặt tròn dây da hoặc dây kim loại.

-         Một chiếc đồng hồ mặt vuông với dây da hoặc dây inox sẽ phù hợp với người cao, có xương cổ tay to.

-         Đối với những bạn có vóc người xương nhỏ, cổ tay tròn: một chiếc đồng hồ mặt tròn dây da hoặc dây inox là sự lựa chọn tốt nhất.

-         Nếu như bạn có vóc dáng cao to và cổ tay lớn thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn những mẫu đồng hồ kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, vì nó thực sự thích hợp với bạn.