Đồng hồ dây da nam CK kiểu dáng thể thao

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 13-10-2015 01:42:32
CK là tên viết tắt của Calvin Klein, một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Hiện nay, CK được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng trên thị trường nước ta, nhất là đồng hồ dây da nam CK kiểu dáng thể thao phong cách và mạnh mẽ.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Được thiết kế dành riêng cho các bạn nam, đồng hồ dây da nam CK được thiết kế với dây da và mặt đồng hồ bản to. Hướng đến nhiều bạn trẻ có những phong cách khác nhau, đồng hồ dây da nam CK có kiểu dáng nam tính, thể thao, thể hiện sự mạnh mẽ của phái mạnh, phù hợp với nhiều bạn nam có phong cách khác nhau, đồng thời, mang đến cho người sử dụng một phong cách lịch lãm, cá tính, sang trọng và hiện đại.

Luôn chú ý đến chất lượng và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường, đồng hồ dây da nam CK được sản xuất với dây da cao cấp bền đẹp mềm mịn tạo cảm giác êm ái cho đôi tay, mặt kính khoáng chất, chống xước chống nước, hiển thị ngày giờ chính xác. Trong khi đó, mức chi phí của đồng hồ dây da nam CK trên thị trường hiện nay có mức giá vừa phải, cạnh tranh. Vì vậy, đồng hồ dây da nam CK luôn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Hiện nay, đồng hồ dây da nam CK có nhiều màu sắc khác nhau như: màu nâu, dây đen mặt trắng, dây đen mặt đen. Vì vậy, các bạn nam có thể thoải mái chọn lựa cho mình một màu đồng hồ dây da nam CK mà mình yêu thích.