Đồng hồ đeo tay nữ Titan 2251YM02

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 10-11-2014 00:32:11
Đồng hồ đeo tay nữ Titan 2251YM02 là một trong những mẫu đồng hồ của nữ trong bộ sưu tập Saga nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ Titan nổi tiếng trên thế giới.

Đồng hồ đeo tay nữ Titan 2251YM02

Thương hiệu Titan luôn mang lại cho khách hàng những mẫu đồng hồ được thiết kế độc đáo và ấn tượng ngay lần đầu ra mắt. Không thua kém gì ánh chị đi trước, với mẫu đồng hồ đeo tay nữ Titan 2251YM02 nhỏ gọn và dễ thương làm cuốn hút không ít chị em phụ nữ khi lần đầu nhìn thấy nó.

Đồng hồ được thiết kế theo hình elip, nhẹ nhàng và mêm mãi bởi những đường cong paradon rất sức chuyên nghiệp. Đồng hồ được làm từ nguyên liệu chủ yếu là thép không gỉ chống mồ hôi tay, oxi hóa, ngã màu tốt nhất hiện nay trên thị trường. Với tông màu vàng được dùng vàng thật để mạ làm tăng thêm giá trị cho chiếc đồng hồ và tạo màu vàng tự nhiên.

Đồng hồ được thiết kế tạo dáng khá đẹp và thích hợp với mọi chị em phụ nữ. Đồng hồ có khả năng chống thấm nước khi đi dưới mưa, rữa tay, tắm và có thể hoạt động tốt ở độ sau dưới 30m dưới nước nên chị em có thể yên tâm mang ở bất cứ tình hướng môi trường nào mà không sợ đồng hồ bị hư hại.