Đồng hồ đeo tay nữ Titan 9716BM02

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 10-11-2014 00:33:19
Đồng hồ đeo tay nữ Titan 9716BM02 một mẫu đồng hồ hiện đại dành cho chị em phụ nữ khá đẹp mắt, rất phù hợp với các bữa tiệc liên hoan, du lịch, dạ hội, ...

Đồng hồ đeo tay nữ Titan 9716BM02

Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu đồng hồ đeo tay nữ của hãng đồng hồ nổi tiếng Titan. Như các bạn đã biết thì hãng đồng hồ Titan đã quá nổi tiếng trên thế giới với những bộ sưu tập đồng hồ hết sức đẹp và gây chú ý đến chị em phụ nữ trên toàn thế giới thời gian qua.

9716BM02 là mã số mẫu đồng hồ đeo tay nữ được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, và được ra mắt vào tháng 4 vừa qua. Đây là một mẫu đồng hồ khá đẹp mắt và sang trọng dành cho chị em phụ nữ.

Toàn bộ đồng hồ nhìn tổng diện như một món trang sức đắt tiền. Màu sắc hết sức đẹp và tự nhiên, được làm từ loại thép không gỉ mạ vàng và đính hột. Khác với những mẫu thiết kế đồng hồ chú trọng vào dây đeo đồng hồ thì mẫu này lại thiên về mặt trang trí đồng hồ. Với mặt đồng hồ to và rõ ràng, thiết kế như một bể kính trong suốt , không có mốc giờ để định vị những vẫn dễ dàng có thể xem giờ vì mặt đồng hồ hình chữ nhật, có thể dễ dàng nhận biết được vị trí bằng bản năng. Hình logo được in ngược bên trái nên khi nhìn vào dễ nhầm lẫn giữa góc nhìn giờ từ bên ngoài nhìn vào khi không có mốc vị trí giờ.

Toàn bộ thiết kế dây đeo là họa tiết đối xứng , nhưng riêng về họa tiết trên mặt đồng hồ là họa tiết trang điểm không đối xứng.Đây là loại đồng hồ được chạy bằng pin và có thể chống thấm nước khá tốt (30m dưới nước).

Đồng hồ đeo tay nữ Titan 9716BM02 được bán và trưng bày tại các cửa hàng đại lý đồng hồ Titan, hay các cửa hàng đồng hồ lớn và uy tín trên toàn quốc.