Đồng hồ citizen wr50 tuyệt đẹp chỉ có 129,95 USD

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 27-11-2015 01:16:45
Chiếc đồng hồ citizen wr50 với vẻ đẹp sang trọng đến từ đất nước Nhật Bản. Với mẫu đồng hồ đẹp này các bạn nam có thêm một mẫu đồng hồ đẹp để đưa vào bộ sưu tập đồng hồ cho mùa đông xuân này.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Đồng hồ đẹp chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều người quan tâm. Đúng như vậy, khi mà vẻ đẹp của đồng hồ citizen wr50 vừa được cho ra mắt đã được rất nhiều người quan tâm và đánh giá cao. Từ khi lên ý tưởng thiết kế mẫu đồng hồ citizen wr50 này thì nhà thiết kế đồng hồ citizen đã rất hài lòng với những chiếc đồng hồ này.

Hầu hết những người yêu thích đồng hồ rất hài lòng với mẫu đồng hồ citizen wr50 này. Với vẻ đẹp bên ngoài cực kì hài hoà và sang trọng, kết hợp với tông màu trẻ trung và năng động, nên những chiếc đồng hồ citizen được nam giới yêu thích rất nhiều. Đặc biệt là những bạn nam trẻ tuổi.

Đồng hồ được làm từ thép chống gỉ được đánh bóng với công nghệ cao, cùng với nó là vỏ đồng hồ được mạ vàng xung quanh nhìn rất đẹp, ở trong sự bao bộc bằng vỏ kim loại mạ vàng ấy là một lớp kính tròn trong suốt được làm bằng đá sapphire với khả năng có thể chống xướt, chống trầy và chống chịu lực cực kì tốt. Đồng hồ có một lịch ngày ở góc 3 giờ và các vị trí 12h 6h và 9h được đánh bằng số la mã.  Còn lại thì được đánh dấu bằng mốc giờ chứ không được đánh dấu bằng số. Logo citizen nổi tiếng Nhật Bản được in nổi ở dưới vị trí góc 12h cực kì đẹp và nổi bật.

Với giá bán tham khảo hiện nay của chiếc đồng hồ citizen wr50 là gần 130usd, vậy nên có thể xem là mức giá trung bình và có thể phù hợp với bất kì người nào có sở thích đam mê về đồng hồ citizen với nguồn thu nhập trung bình.