3 mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng cho ngày nhà giáo Việt Nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-11-2016 14:24:00

Với một phong cách thanh lịch, giản dị và tinh tế mang hơi thở của nét cổ điền pha chút hiện đại và giản dị là một trong những tác phong đi đầu trong cách suy nghĩ của những khách hàng là những thầy cô giáo đáng kính, và không ngoại lệ , họ cũng xem đồng hồ deo tay như một phụ kiện trang sức nhưng việc chọn kiểu dáng như thế nào lại phụ thuộc vào chính suy nghĩ noi bản thân họ.


Xét về độ tinh tế mà giản dị thì đây có thể là một gợi ý nho nhỏ dành cho quý thấy cô


Đầu tiên là mẫu dây da thương hiệu chính hãng của Pháp Lechateau L08.111.04.6.2


đây là mẫu cao cấp siêu mỏng dành cho nam, với mặt kính Sapphire chống trầy xước hoàn hảo cùng độ kín nước 5 ATM (50m) . đây là mẫu đáng để sở hữu nhất ở phân khúc giá rẻ.

Ở đối cực bên này là Mẫu Lechateau dạng dây lắc cực sang trọng   L48.251.04.5.1 đây là mẫu Hot nhất với kiểu dáng đẹp mắt, mặt số lớn dành cho nữ với gam màu sáng đẹp tự nhiên, tương tự nhu mẫu của nam với những tính năng tương tự và độ chất lượng hoàn hảo tương đương.

Ngoài ra Titan cũng là một thương hiệu đáng chú ý , điểm nhấn của thương hiệu này chính là sự rõ ràng khi xuất bản nguyên dòng Titan Raga cao cấp dành cho nữ và dòng siêu mỏng Egde dành cho nam, là một thương hiệu Top 5 trên toàn thế giới với phân khúc giá trên 2 triệu thực sự là một con số lý tưởng cho các thầy cô tham khảo thêm.



Một chiếc TItan thanh lịch cho nam 1509WL01


Đó là một vài gợi ý thêm cho quý thầy cô quan tâm về đồng hồ đeo tay. Hiện Shop đang dành ưu đãi 10% 12% và 30 % cho các thương hiệu chính hãng, áp dụng cho cả nam và nữ. sản phẩm được bảo hành chính hãng toàn quốc, quốc tế và miễn phí thay Pin chính hãng vĩnh viễn về sau.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

                                                   Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh