Đồng hồ Sandoz chính hãng Thụy Sỹ được phân phối duy nhất bởi Đồng Hồ Hiếu Tín

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 25-09-2017 09:15:00

Đồng hồ Sandoz - Thương hiệu chính hãng Thụy Sỹ đang rất được ưa chuộng bởi phần lớn khách hàng trên toàn thế giới và đặc biệt Sandoz đang là thương hiệu đồng hồ được rất nhiều khách hàng Việt ưa chuộng và săn lùng. Ở Việt Nam chỉ duy nhất Đồng Hồ Hiếu Tín phân phối nhãn hiệu đẳng cấp của Thụy Sỹ này.

Lý do mà chúng trở nên Hot và được săn lùng chính bởi những điều sau, tuy nhiên mời bạn chiêm ngưỡng với ít hình ảnh sau:


[​IMG]


[​IMG]


Đúng như những gì mà bạn đang nhận đinh, chúng có kiểu dáng giống với Rolex và bộ máy Automatic ETA, bộ máy cao cấp nhất trong giới đồng hồ của Thụy Sỹ, sản phẩm được bọc vàng 18K cho những vị trí có sắc màu vàng, còn lại là chất liệu thép không rỉ 416L cực nhé, cực bền và độ ăn mòn cũng như khả năng bị Oxy hóa khử là thấp với những dung môi thông thường như Bazo (trong xa phòng, nước rửa chén, xà bông tắm....) và cả với acid với nồng độ loãng.


Với mặt khính Sapphire được phủ 2 mặt cho độ sang trong được tôn nên gấp bội, các họa tiết mặt số nổi bật như niềng khía, đính kim cương thật...sử dụng đường kính mặt Size chung là 36mm , độ dày 11mm và phiên bản 41mm với bề dày 13mm. Giá giao động cho thương hiệu này trong khoảng thừ 13 triệu cho tới 20 triệu....


[​IMG]



Là một thương hiệu tồn tại từ những năm thập niên 80 của thế kỷ 19,  Sandoz thật sự gây Sốc trong giới đồng hồ thời đó, bởi chất lượng cao cấp tương đương với các thương hiệu cao cấp khác như Rolex ... nhưng lại sở hữu một phân khúc giá tốt hơn rát nhiều với giá chỉ dưới 1000USD . trải qua rất nhiều giai đoạn phát triển cùng công cuộc chuyển giao công nghệ cho tới thời điểm hiện tại Sandoz vẫn giữ được phong độ cùng 4 nhà máy sản xuất tại 4 quốc gia với lượng khách hàng kỷ lục.


[​IMG]


Tại Việt Nam , Sandoz đang được săn lùng rất nhiều với những phiên bản cổ xưa tuy nhiên những kiểu dáng mới nhất 2016 đang được trung bày tại Đồng Hồ Hiếu Tín , đại lý chính hãng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam phân phối thương hiệu này. khách hàng quan tâm có thể đến trực tiếp Showroom tại TPHCM để chiêm ngưỡng và trải nghiệm phong cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp

[​IMG]


Thông qua bài viết này mong rằng khách hàng có thể sở hữu được những mẫu Sandoz đẳng cấp này.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

Đối Tác Seo : quat dieu hoa gia re  |  lam mat nha xuong