Đồng hồ tự động 21 chân kính Seiko có tốt không?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 15-06-2017 09:44:56

Trải qua lịch sử hơn 100 năm trong ngành đồng hồ , Seiko hiện đang là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới , hiện Seiko đang sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay nhằm phục vụ riêng trong chế tác đồng hồ, với những sản phẩm mà Seiko cho ra đời chúng thể hiện một chất lượng hoàn hảo, tính chính xác gần như tuyệt đối và có tuổi thọ rất cao.


Có thể nói trong tâm trí khách hàng Việt, Seiko gắn liền với họ từ những năm thập niên 70 đình đám nhất chính là dòng Seiko 5 tự động với giá thành khá cao và chất lượng cùng độ bền theo năm tháng.



Kiểu dáng lộ máy truyền thống của dòng Seiko 5


Với những phiên bản đồng hồ tự động được Seiko giới thiệu nhiều nhất vẫn là phiên bản sử dụng dòng máy 7S26-02J0 với 21 chân kính, đây là dòng máy gắn liền với Seiko về độ chất lượng cũng như tính chính xác cao,việc trang bị số chân kính tối thiểu này giúp đồng hồ có tuổi thọ rất cao lên đến trên 10 năm.

Khả năng chính xác của dòng máy 7S26-02J0 với 21 chân kính là hoàn hảo, sai số ở mức cực kỳ thấp là 12s/ ngày, thực tế rằng nếu bạn đeo đủ 1 ngày 8 tiếng chúng sẽ hoạt động chính xác hơn rất nhiều , đây chính là điểm nhấn để bạn ưu tiên sử dụng phiên bản đồng hồ tự động 21 chân kính của Seiko mà không lo ngại chi về chất lượng.


Với khả năng chống nước cao, kiểu dáng đẹp, chiếc Seiko 5 quân đôi đang trở thành một biểu tượng của giới trẻ trong phân khúc giá tầm trung được ưa chuộng nhất hiện nay.

chiếc Seiko 5 quân đôi SNK805K2 


Là một đại lý chính hãng - Đồng Hồ Hiếu Tín mang đến cho khách hàng với đa dạng dòng sản phẩm khác nhau với ưu đãi 10%, sản phẩm được bảo hành quốc tế , chính hãng tới 5 năm. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp khách hàng giải đáp những vấn vương về chất lượng cho dòng đồng hồ tự động Seiko 5 21 chân kính.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh