Giật mình với vẻ đẹp của đồng hồ hàng hiệu giá rẻ NEOS

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 15-06-2018 08:30:59

Khác với những thương hiệu lớn trên thế giới là hướng sản phẩm tới những khách hàng trung niên, Neos cặm cụi và tỉ mỉ, không ngừng nghiên cứu cho cho ra đời những chiếc đồng hồ đeo tay sắc nét, chứa đựng từng đường nét, gợi lên một vẻ sang trọng , cá tính và lịch lãm cho nam giới. Điều đặc biệt hơn là tới 80% model mà neos cho ra thị trường đều hướng tới đối tượng khách hàng là giới trẻ.Điều này thật tuyệt với phải không ạ?

 

Neos là thương hiệu đồng hồ chính hãng của Hàn Quốc - cũng chính bởi điều này mà Neos sở hữu những nét đẹp độc đáo, lạ mắt nhất mà hiếm có thương hiệu đồng hồ nào có được, không những thế bộ máy mà Neos sử dụng là dòng máy cao cấp MIYOTA MOVT của Nhật Bản, đây là bộ máy danh tiếng đánh dấu sự thành công trong chế tác đồng hồ của Nhật Bản trên trường quốc tế, cũng chính bởi điểm này mà chúng ta có lẽ không cần bận tâm quá nhiều về chất lượng của đồng hồ Neos.

 

Xem thêm : những mẫu đồng hồ Neos bán chạy nhất 2018

 

Một kiểu dáng cặp đôi bán chạy nhất 2017 2018

 

 

Với cấu hình khủng mà có lẽ chúng ta chỉ bắt gặp với những model của các thương hiệu lớn như mặt kính Sapphire nguyên khối có độ dày 0.5mm có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đồng hồ trước những va đập thông thường, bảo vệ dưới áp suất lớn của nước và chống trầy sước gần như hoàn hảo, vỏ máy được dùng bằng hợp kim 316L, 416L tùy theo chủng loại, độ kín nước tối thiểu luôn là 3ATM (30m). những yếu tố trên cho thấy đồng hồ Neos chất lượng như thế nào phải không a?

 

Vậy điều gì khiến nam giới chúng ta GIẬT MÌNH ? - đó là về phân khúc giá cho một chiếc đồng hồ cao cấp, đẹp, bền và chất lượng... nếu là những thương hiệu lớn như Seiko Citizen Orient... bạn sẽ mất tầm 4 đến 6 triệu để có thể sở hữu, nhưng với neos bạn chỉ cần 2 triệu là đã có thể sở hữu gần như 100% model đồng hồ Neos.

Nét giản dị nhưng không kém phần sang trọng cá tính

 

 

Vậy chúng ta mua ở đâu ? Tại Việt Nam duy nhất chỉ có đồng hồ Hiếu Tín là đại lý chính ngạch mà thôi, với ưu đãi 10% kèm chế độ bảo hành kép huyền thoại (1 năm bảo hành quốc tế, 1 năm doanh nghiệp chịu trách nhiệm ) được miễn phí thay Pin trọn đời miễn phí cùng những ưu đãi về giá nếu có thay thế ....

 

Showroom đồng hồ Hiếu Tín tại TPHCM

 

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ Hotline, Zalo : 0936 744 754 (Mr . Tín) để được tư vấn thêm hoặc đặt hàng trực tiếp trên hệ thống website nhé.

 

Trên đây là những thông tin để bạn hiểu biết thêm về đồng hồ neos - thương hiệu dành cho giới trẻ Việt.

 


Author : Đồng Hồ Hiếu Tín

Địa Chỉ : 595 Lạc Long Quân Phường 10 Tân Bình TPHCM